Nhà đẹp

Cơ ngơi hoành tráng của 4 sao nữ độc thân: Mỹ Tâm bất ngờ kém xa người “thứ 3” này!

Được đánh giá khối tài sản ngang ngửa Lý Nhã Kỳ nhưng Mỹ Tâm còn kém xa người xếp vị trí thứ 3 này ở độ “độc - lạ - dị”.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, dường như khối tài sản “khủng” mà cô đang sở hữu luôn khiến người nghe dễ dàng bị “choáng”. Không chỉ sở hữu loạt hàng hiệu được ví như cả gia tài, nữ diễn viên còn có một căn thiệt thự rất hoành tráng tại quận 2, TP.HCM.

Ngôi nhà này được Lý Nhã Kỳ mua lại và mất đến 2 năm để tu sửa, thiết kế lại toàn bộ. Tổng diện tích nhà và sân vườn là 600m2. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ đây là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, kinh doanh.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà có tông màu trắng thanh lịch, đơn giản. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong, chắc chắn không ai có thể tránh được cảm giác choáng ngợp khi không gian lộng lẫy như một cung điện nguy nga.

Ngôi nhà có tầng hầm để xe, một tầng lửng và 4 tầng thường. Toàn bộ đá hoa cương và nội thất đều được nhập khẩu từ châu Âu về để trang trí theo phong cách hoàng gia cổ điển. Ngôi nhà có 2 phòng khách, tùy vào tính chất công việc mà Lý Nhã Kỳ sẽ chọn nơi phù hợp.

Phòng ăn lấy gam màu vàng, trắng làm chủ đạo với hai kiểu bàn dài và bàn tròn. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng cho bố trí một khu bàn ăn để đón tiếp từ 30 khách khi có những dịp hội ngộ quan trọng, đông người.

Không chỉ nổi tiếng với tài năng ca hát, Mỹ Tâm còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách giản dị, không màu mè, khoa trương. Dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhất nhì làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ lối sống vô cùng bình dị.

Và một trong nhiều tài sản giá trị mà nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đang sở hữu chính là căn biệt thự trăm tỷ ở khu đô thị phồn hoa Sài thành.

Căn biệt thự này được Mỹ Tâm tận dụng cho công việc kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế và quán cà phê cùng tên.

Đây cũng là trụ sở làm việc của công ty giải trí do cô làm giám đốc.

Nhiều chuyên gia trong giới bất động sản nhận định căn nhà này của Mỹ Tâm nằm ở vị trí đắc địa vì thế giá trị không hề thua kém biệt thự trắng của Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ dùng nó nhiều cho việc kinh doanh hơn là sinh hoạt. Ngoài ra, giọng ca "Đâu chỉ riêng em" còn có 1 căn nhà khác tại Đà Nẵng.

Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp tài năng, nổi bật với cá tính mạnh mẽ và được công chúng ngưỡng mộ khi thành công ở nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên và doanh nhân.

Nhờ sự nghiệp ngày một thăng hoa đã mang lại cho Ngô Thanh Vân khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không nhiều người có thể tưởng tượng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim cùng phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, căn biệt thự của Ngô Thanh Vân dễ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng.

Ngô Thanh Vân cho biết, cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Hồ Quỳnh Hương – nữ ca sĩ được biết đến với âm giọng cao trữ tình và là “nữ hoàng giải thưởng” khi sở hữu rất nhiều giải thưởng có giá trị từ khi gia nhập làng ca hát.

Chốn đi về của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ sang chảnh mà còn gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh phòng khách rộng lớn sang trọng, phòng bếp lộng lẫy với bàn ăn sang trọng, cầu thang rộng thênh thang, bài trí cầu kỳ là căn phòng ngủ đơn giản, xinh xắn nhưng êm đềm và ấm cúng.

Nữ ca sĩ chọn màu trắng là màu chủ đạo để làm nổi bật sự hòa quyện cùng màu xanh cây lá, đem đến cảm giác thư thái.

Với lối kiến trúc theo phong cách hoàng gia, căn biệt thư của Hồ Quỳnh Hương như một cung điện hoàng gia thu nhỏ từ phòng khách đến phòng ăn, phòng ngủ cũng được nữ ca sĩ chăm chút tỉ mẩn.

Ngoài ra, biệt thự còn có 1 bể bơi bên ngoài để cô tiện thư giãn.

Chia sẻ về căn biệt thự, Hồ Quỳnh Hương cho rằng, cô không coi đó là căn biệt thự, đó chỉ là một ngôi nhà bình thường, giản đơn và yên tĩnh.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP