Bạn cần biết

Có nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ?

Nước tăng lực có khả năng giúp tinh thần hưng phấn nhưng uống trước khi quan hệ là không nên vì sẽ gây ra tình trạng co cứng cơ, tăng nhịp tim và làm chậm quá trình đưa máu xuống khoang bụng.

Hầu hết, mọi người đều biết rằng uống nước tăng lực sẽ giúp đầu óc tỉnh táo, sảng khoái hơn đồng thời mang lại sự hưng phấn, khỏe khoắn, lấy lại năng lượng nhanh chóng để làm việc. Chính điều này đã khiến nhiều người lầm tưởng, cho rằng có thể uống nước nước tăng lực trước khi quan hệ để mạnh mẽ hơn, “lâm trận” sung sức hơn mà không biết điều này tiềm ẩn nhiều nguy hại khôn lường.

Tại sao không nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ?

Theo Cục Quản lý Lạm dụng chất gây nghiện và Dịch vụ sức khỏe tâm thần của Mỹ (SAMHSA) cho biết, phần lớn các loại nước tăng lực bán trên thị trường đều chứa chất Caffein. Một lon hoặc một chai nước tăng lực có thể dao động từ 80-500 mg caffein, ngoài ra còn chứa một số chất khác như taurine, vitamin... Một số thương hiệu còn có thêm các chất kích thích thực vật như hạt guarana và nhân sâm.

Không nên uống nước tăng lực trước khi quan hệ

Chính vì vậy, khi uống nước tăng lực sau 10 phút caffeine đi vào máu, làm tăng nhịp tim và huyết áp. Nếu sau đó bạn tiến hành quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng hưng phấn quá độ, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và khả năng tỉnh táo. Nguy hiểm hơn có thể gây căng thẳng, sốc khi thăng thoa dẫn đến ngất xỉu.

Ngoài ra, lượng cafein trong nước tăng lực còn gây tăng nồng độ cortisol trong máu, ảnh hưởng tới hormone sinh dục. Khi nồng độ cortisol cao sẽ là rào cản cho việc gần gũi với bạn tình, làm giảm ham muốn.

Với những người có tiền sử bị bệnh tim mạch và huyết áp nếu uống nước tăng lực trước khi quan hệ thì sẽ vô cùng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Các chuyên gia tình dục học cho biết, chất caffein trong nước tăng lực tương tác với các chất như taurine có tác động đến tim. Do taurine có thể ảnh hưởng đến hàm lượng nước và khoáng chất trong máu, dễ dẫn đến đột quỵ khi quan hệ. Chính vì vậy, nước tăng lực được khuyến cáo là không nên uống trước khi quan hệ.

Uống nước tăng lực trước khi quan hệ gây ra nhiều nguy hiểm khôn lường

Các loại nước nên uống trước khi quan hệ?

Để kéo dài cuộc yêu, có những giây phút nóng bỏng, thay vì uống nước tăng lực thì bạn nên uống cốc nước mật ong, nước dưa hấu, sữa tươi… đều được. Chúng giống như một loại “viagra tự nhiên” có các đặc tính mạnh mẽ rất tốt cho sức khỏe tình dục.

Uống sữa trước khi quan hệ

Sữa rất tốt cho sức khỏe, thức uống này rất giàu chất dinh dưỡng và có thể cung cấp năng lượng ngay lập tức cho cuộc yêu, giúp bạn cải thiện ham muốn tình dục một cách lành mạnh.

Đặc biệt là khi bạn uống một lý sữa ấm, an toàn cho sức khỏe và có các đặc tính có thể chống lại chứng bất lực, tăng số lượng tinh trùng và tăng thời gian “hành sự” cho nam giới. Nam giới sẽ sung sức và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn tình.

Nước mật ong ấm

Trong mật ong có chứa hợp chất tốt cho khả năng “chăn gối” của cả hai phái. Trong đó, chất boron trong mật ong là một chất khoáng giúp cơ thể sử dụng estrogen và chuyển hóa chúng tốt hơn, thúc đẩy kích thích hormone tình dục mạnh mẽ. Bên cạnh đó, vitamin B trong mật ong còn là dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho việc sản xuất testosteron ở nam giới, kích hoạt tuần hoàn máu vùng chậu, hưng phấn đến nhanh và việc quan hệ hiệu quả hơn.

Nước ép dưa hấu

Uống nước ép dưa hấu trước khi quan hệ tốt cho sự dẻo dai của nam giới

Ngoài sữa, mật ong thì bạn cũng có thể uống nước ép dưa hấu, vô cùng tốt cho chuyện ấy. Dưa hấu giàu axit amin tên L-citrulline, khi vào cơ thể chuyển đổi thành L-arginine kích thích việc sản xuất oxit nitric, giúp cải thiện lưu lượng máu đến dương vật, có khả năng tăng cường sự cương cứng khi quan hệ.

Hàng ngày nam giới chỉ cần rèn luyện thể chất đều đặn và kết hợp uống những loại nước này trước khi quan hệ, đảm bảo có thể cải thiện được độ dẻo dai trên giường của mình.

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp được các bạn hiểu hơn về thành phần cũng như tác dụng của nước tăng lực để tránh được những hiểm họa khôn lường mà chúng mang lại.

Tác giả: Tào Vân

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP