Cuộc sống

Có nên kết hôn với 'tác giả' cái thai trong bụng tôi

Tôi biết ngay từ đầu mình đã sai vì biết anh có tình cảm với người cũ mà vẫn tiến tới.

Tôi đang mang bầu tuần thứ 32, khoảng thời gian đau khổ nhất là từ lúc tôi có bầu cho đến giờ, nước mắt tôi rơi nhiều hơn cười. Năm nay tôi 24 tuổi, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán và không đi làm, vì có bầu nên tôi ở hẳn nhà. Tôi biết đó là một trong những sai lầm của bản thân. Anh 33 tuổi, nói anh thương tôi cũng đúng, anh thương người khác cũng chẳng sai. Trước tôi anh đã có nhiều bạn gái, từng ngủ với rất nhiều người, kiểu người gì cũng có, vì là quá khứ nên tôi cũng chẳng quan tâm, tôi nghĩ ai mà không có quá khứ sai lầm? Nếu cứ săm soi vào sai lầm của họ thì làm gì còn ai hạnh phúc.

Chúng tôi sống cạnh nhau mỗi ngày từ lúc tôi có bầu tới giờ, chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn. Thế nhưng mỗi ngày anh đều nhắn tin cho người yêu cũ. Có lần tôi đọc trong tin nhắn còn thấy anh bảo lấy tôi nhưng người anh yêu là cô bé đó, cô ấy ít hơn tôi 3 tuổi. Giờ mỗi ngày anh đều gọi video với cô bé ấy, thêm cả một chị người yêu từ trước nữa, chị đó hơn tôi vài tuổi, anh và chị từng ngủ với nhau. Anh từng cho tiền cô bé kia mua xe máy, điện thoại xịn. Trong cách nói chuyện anh lo cho cô bé nhiều hơn tôi, tôi vẫn cảm nhận được điều đó. Anh đi làm nhưng không đưa tiền cho tôi giữ, chỉ lo cho 2 mẹ con thôi, nhẫn cặp anh cũng không muốn đeo, bảo đeo đi làm sợ rơi. Đúng là anh như vậy không tốt, nhưng anh thương và chiều tôi, tôi đòi gì và muốn gì anh cũng cho, thích đi du lịch ở đâu anh cũng chiều, chỉ có công việc của anh khá bận không có thời gian đưa tôi đi.

Tôi chỉ ở nhà, cơm có người nấu vì chúng tôi sống tập thể với công nhân nên có người nấu ăn. Đồ có lúc để đó anh cũng giặt hết, nhiều khi ăn riêng ở phòng bát đũa bảo anh rửa anh cũng làm. Tôi biết ngay từ đầu mình đã sai vì biết anh có tình cảm với người cũ mà vẫn tiến tới. Nếu lúc đó chấm dứt mối quan hệ thì đến giờ không phải băn khoăn như vậy. Sai lầm cũng mắc phải rồi, giờ tôi không biết nên hay không nên tiếp tục mối quan hệ này. Tôi thương anh, nhiều khi ở cạnh anh tôi rất hạnh phúc, anh chiều và quan tâm tôi, có điều cứ nghĩ đến anh cũng quan tâm những người khác như vậy tôi lại cảm thấy đau lòng. Tôi biết có bỏ anh thì mấy cô kia cũng chẳng ai lấy anh, vì họ chẳng cần gì ngoài tiền của anh. Thu nhập anh có tháng cũng đến 50 triệu, tiền anh tiêu không bao giờ biết tiết kiệm nên cũng không tiếc. Tôi không biết liệu mối quan hệ mình đang có là gì nữa, đó có phải là cuộc hôn nhân tốt không hay do tôi ở trong hoàn cảnh này rồi mù quáng không biết cái gì đúng cái gì sai. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả: Nhung

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: 'tác giả' ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP