Đẹp

Cô nàng vai thô hãy nhớ cách kết hợp thời trang này

Bạn hãy ghi nhớ cách kết hợp đồ dưới đây để nàng vai thô trở nên thon gọn.

Bạn cho rằng cố gắng mặc những chiếc áo kín cổ, che vai là bạn sẽ “đánh lừa thị giác” của người đối diện, nhưng điều này là không đúng đối với những người có đôi bắp tay to. Phần cổ áo quá kín sẽ khiến bạn trông thật ngột ngạt và trở nên kém gợi cảm. Giải pháp dành cho bạn đó là hãy chọn những chiếc áo không tay với phần cổ rộng, chúng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu, cá tính và hợp thời hơn.

Sẽ thật là thiếu xót nếu bỏ qua hot item này bởi sự quyến rũ và nữ tính của nó sẽ giúp cho đôi bắp tay to “kém duyên” phần nào trở nên nhỏ nhắn và dễ thương hơn. Khi bạn diện một thiết kế trễ vai bước ra đường, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh gợi cảm…

Những chiếc áo sơmi/blouse với gam màu sáng và có phần tay mỏng, nhẽ, rũ xuống tự nhiên với độ bồng vừa đủ cũng có thể giúp bạn tránh khỏi những ánh mắt săm soi vào đôi vai thô của mình.

Áo thun với phần cổ rộng sẽ giúp thu gọn độ rộng của vai. Chọn kiểu áo tay rộng rãi nếu bạn có phần bắp tay thô nữa nhé.

Những chiếc áo tối màu, cổ hơi rộng với phần vai vừa khít sẽ phần nào tạo cho bạn thon gọn hơn. Còn nếu vẫn thích cổ kín, hãy chọn sơ mi cổ đức thanh lịch, kết hợp yêu kiều cùng chân váy ngắn nếu muốn khoe đôi chân dài.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP