Du lịch

Có một thảo nguyên đẹp mê hồn giữa lòng Hà Nội

Không cần phải tới tận Ninh Thuận hay Vũng Tàu mới có thể chụp ảnh cùng những chú cừu hay đàn ngựa. Cũng chẳng phải mất công di chuyển đến thảo nguyên Mộc Châu mới có thể đắm mình trong vườn hoa mận trắng muốt... Chỉ với 20 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng đê Long Biên các bạn sẽ tới Thảo nguyên hoa, với diện tích rộng hơn 6 ha cùng nhiều ngoại cảnh độc đáo, nơi đây đang là địa điểm thu hút các bạn trẻ tới chụp hình.

Ngoài các điểm đến quen thuộc như bãi lau cạnh cầu Long Biên, vườn hoa Nhật Tân, thung lũng hoa Hồ Tây, bãi lau khu đô thị Việt Hưng... giới trẻ Hà Thành giờ đang háo hức với một điểm đến mới để thỏa sức chụp ảnh theo cá tính, phong cách riêng của mình.

Thảo nguyên hoa Long Biên rộng 6ha với một không gian mới mẻ, nhiều màu sắc độc đáo nhiều góc chụp ấn tượng, ngoại cảnh độc đáo.

Nơi đây là thiên đường của rất nhiều loài hoa như: cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo.

Không những thế, chủ nhân của nó còn táo bạo mua khá nhiều cây mận để trồng với mong muốn tái hiện một thung lũng ngập tràn hoa mận trắng như ở Mộc Châu...

...và cả một trang trại với những chú cừu xinh xắn mà lẽ ra phải đến Ninh Thuận hay Vũng Tàu mới có.

Với nhiều góc chụp ấn tượng, độc đáo và ưu điểm là không phải di chuyển nhiều nên Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được các bạn trẻ quan tâm.

Chỉ cần lựa chọn một góc nhỏ, các tay máy có thể sáng tạo ra nhiều khuôn hình ưng ý.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể nằm lên hoa để tạo dáng, những bảo vệ nơi đây ngay lập tức sẽ xuất hiện để nhắc nhở.

Bảng nội quy với nội dung khá hài hước mà các cặp đôi luôn muốn lưu lại làm kỷ niệm trong album cưới của mình.

Đến đây không chỉ có những cặp đôi chụp cưới mà còn có cả những cô dâu nhí...

Tác giả bài viết: Lam Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP