Du lịch

Có một Hong Kong thu nhỏ mới toanh tại Đà Lạt

Với phong cách trang trí dân dã, đậm màu sắc Hong Kong, homestay ở Đà Lạt đem đến cho du khách những góc chụp ảnh tuyệt đẹp, đồng thời mang họ về với một phố hội xưa đầy hoài niệm.

Nếu một ngày bạn muốn "trốn" lên Đà Lạt (Lâm Đồng) tìm không gian yên tĩnh, nhưng lại chán những điểm du lịch đại trà và các khách sạn thông thường, thì homestay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đà Lạt có nhiều homestay mang chủ đề và phong cách rất riêng, trong đó, căn homestay mới mở cửa đầu năm nay sẽ mang bạn đến một góc phố cũ của Hong Kong (Trung Quốc).

Với các đồ nội thất gỗ mộc mạc cùng tông màu trầm giản dị, ngay từ khi bước chân vào đây, bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một khu nhà đã hơn trăm tuổi của người Hoa. Homestay này còn tích hợp cả một quán cà phê bên trong với nhiều thức uống đa dạng, kể cả món cà phê trứng trứ danh của Đà Lạt, cho bạn thưởng thức. Còn gì tuyệt hơn một ly cà phê ấm áp trong khí trời se lạnh của Đà Lạt?

Điểm nổi bật nhất của nơi này có lẽ là những góc chụp ảnh "thần thánh". Phong cách trang trí đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa của nơi đây sẽ cho bạn tha hồ thỏa mãn sở thích "sống ảo" của mình. Màu sắc xanh tươi của hoa cỏ, tông màu đỏ của những chiếc đèn lồng cùng với sắc gỗ mộc mạc đã tạo nên một không gian hài hòa, dịu mắt, thích hợp cho những tấm ảnh mang phong cách hoài cổ, thơ mộng.

Những căn phòng của homestay được trang trí theo tông màu nhã nhặn, nhưng vẫn mang tính độc đáo. Ngoài khu vực quán cà phê ở giữa nhà, nơi này có 7 phòng cho thuê với giá cả và chủ đề khác nhau.

Dù mang phong cách Hong Kong từ cái tên đến cách trang trí, nơi này vẫn giữ nguyên nét mộc mạc, bình yên của Đà Lạt. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố này đã tạo nên một homestay gây thương nhớ mãi trong lòng những người từng ghé thăm.

Chỉ với những góc chụp sáng tạo, cùng màu ảnh phù hợp, bạn sẽ dễ dàng có ngay một bộ ảnh thanh xuân đậm chất Hong Kong xưa độc đáo cùng những người thân yêu tại Đà Lạt với các góc hình tuyệt đẹp này.

Tác giả: Phi Đan

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP