Bạn cần biết

Có loại thần dược giúp tăng kích cỡ "cậu nhỏ"? Đáp án khiến đàn ông bất ngờ, phụ nữ chưng hửng

Trước khi sử dụng bất cứ liệu pháp nào để tăng size cho cậu nhỏ, bạn sẽ cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin.

Zelensky Thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm giúp phái nam tăng cường bản lĩnh, từ viên uống, kem bôi... Tuy nhiên, tiến sĩ Ed Zimmerman, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Las Vegas (Mỹ) khẳng định không có loại thuốc thần kỳ nào giúp tăng kích thước "cậu nhỏ" lên gấp đôi, ba lần như các quảng cáo. Nếu bạn muốn thay đổi size của "cậu em", cách duy nhất là phẫu thuật.

"Chuối" nhỏ khiến nhiều đàn ông lo lắng. (Ảnh minh họa).

Thuốc tăng kích thước dương vật được quảng cáo là giúp những người có dương vật nhỏ thay đổi size nhanh chóng. Thực tế là, hầu hết các loại thuốc đó là thực phẩm chức năng và không cần sự chấp thuận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), cũng không cần phải chứng minh tính hiệu quả. Vì các thực phẩm bổ sung không được quy định như thuốc, rất dễ xảy ra tình trạng bao bì của chúng không chính xác về loại hoặc số lượng thành phần, khiến bạn khó biết chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào.

Chiết xuất bạch quả là một trong những thành phần phổ biến trong các loại thuốc này. Một số người tin rằng chiết xuất bạch quả giúp tăng lưu lượng máu và chức năng tình dục. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy không có mối quan hệ giữa thành phần này và chức năng tình dục của đàn ông. Các thành phần thảo dược phổ biến khác trong thuốc tăng kích thước dương vật bao gồm yohimbine, maca, cỏ sừng dê đều cũng được nhận định, thông qua các nghiên cứu, rằng không hiệu quả và có thể dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, chẳng hạn như thay đổi tâm trạng, lo lắng, ảo giác và hành vi gây nghiện.

Một thành phần khác được quảng cáo là giúp tăng kích thước dương vật là sildenafil - hoạt chất chính trong thuốc điều trị rối loạn cương dương (ED), giống như Viagra. Sildenafil có thể nguy hiểm ở liều lượng cao, đặc biệt là đối với những người bị bệnh tim hoặc những người đang dùng thuốc điều trị huyết áp.

Giải pháp nào giúp tăng size cho "cậu nhỏ"?

Bác sĩ Zimmerman giải thích, có hai quy trình phẫu thuật có thể được thực hiện để tăng size dương vật. Cách thứ nhất là rạch một đường dọc thân dương vật và chèn vào đó một ống chất dẻo, được khâu theo chiều dài của dương vật, khiến bộ phận này luôn ở trạng thái bán cương cứng. Điều này có thể gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân khi "chú em" nửa mềm nửa cứng.

Giải pháp thứ hai là làm tăng diện tích dương vật bằng cách tiêm filler hoặc chất béo bao quanh nó. Cách này được cho là giúp "cậu nhỏ" trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ mang lại hiệu quả tạm thời vì một phần chất béo hoặc chất làm đầy có thể được hấp thụ trong cơ thể.

Bên cạnh hai giải pháp này, nhiều bác sĩ đưa ra các giải pháp điều trị như sử dụng thiết bị kéo giúp kéo dài dương vật (loại đeo trong thời gian dài), máy bơm chân không...

Kích thước không đi liền với kỹ năng. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bác sĩ Zimmerman nói, không có gì khiến bạn phải băn khoăn nếu dương vật có kích thước dưới mức trung bình. Các nghiên cứu chỉ ra, kỹ năng chứ không phải kích thước, mới là điều quan trọng nhất đối với bạn tình nữ.

Ngoài ra, không có một "cậu nhỏ" tiêu chuẩn nào, bởi mỗi người có một cấu trúc cơ thể khác nhau, do đó, hình thái của "cậu nhỏ" là đa dạng.

Bác sĩ chỉ ra, giải pháp hiệu quả nhất không phải là phẫu thuật, mà là điều chỉnh tâm lý và sự tự tin. Trong khi nhiều đàn ông lo ngại về kích thước của quý quá khiêm tốn, thực tế cho thấy điều đó hoàn toàn không có cơ sở. Một nghiên cứu năm 2021 tại Mỹ chỉ ra, hầu hết nam giới đều tin kích thước dương vật trung bình lớn hơn thực tế. Khảo sát cho thấy đàn ông cho rằng kích thước trung bình của một dương vật cương cứng là hơn 6 inch (hơn 15 cm), trong khi nghiên cứu thực tế phát hiện ra, chiều dài trung bình thực tế của cậu nhỏ chỉ là khoảng 5,1 inch (gần 13 cm).

Chuyên gia từ Mỹ cũng khuyên bạn, bụng to sẽ dẫn đến "lò xo" ngắn. Tốt nhất, nên quản lý cân nặng, đừng để bụng quá lớn.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP