Giải trí

Cô hoa hậu nói điều bất ngờ về chuyện tình yêu với Phan Văn Đức

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết không muốn nói đến chuyện tình cảm với tiền đạo Phan Văn Đức, vì sợ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam.

Trước câu hỏi của Saostar về chuyện tình yêu giữa Ngọc Nữ và Phan Văn Đức được biết rộng rãi, cô gái xứ Nghệ bày tỏ: “Nữ vẫn luôn rất cảm ơn vì trong suốt thời gian qua, dư luận quan tâm và dành nhiều sự ưu ái cho cả Nữ và Đức. Nhưng đây đang là thời điểm quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Nữ xin phép không chia sẻ quá nhiều về những chuyện tình cảm ngoài lề sân cỏ”.

Có thể nói Ngọc Nữ đã có một chia sẻ thông minh và thú vị. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phủ nhận tình cảm giữa hai người, cũng không tiết lộ về chuyện tình yêu với Phan Văn Đức.

Dẫu vậy, chuyện tình yêu của Phan Văn Đức và Ngọc Nữ không còn là bí mật, khi cả hai có những hành động gián tiếp cho dư luận biết họ yêu nhau.

Ngọc Nữ khéo léo né chuyện tình cảm với Phan Văn Đức.

Hồi tháng 8 năm nay, U23 Việt Nam đá giao hữu ở sân Mỹ Đình. Ngọc Nữ đã xuất hiện cổ vũ cho Văn Đức. Tiền đạo người xứ Nghệ cầm vòng nguyệt quế chạy đến khán đài để trao cho Ngọc Nữ, trong sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả.

Ngọc Nữ cũng thường xuyên đi cổ vũ cho Phan Văn Đức. Dường như cô gái này không bỏ sót bất kỳ trận đấu nào của Văn Đức cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Các trận đấu ở sân Mỹ Đình thì Ngọc Nữ luôn có mặt để cổ vũ cho bạn trai.

Văn Đức và Ngọc Nữ sẽ công khai tình cảm trong thời gian tới?

Ngọc Nữ không giấu được niềm vui khi Văn Đức ghi bàn vào lưới Philippines: “Cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, Nữ rất vui và tự hào trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là bàn thắng quyết định của Phan Văn Đức.

Cậu ấy đã có một trận đấu thật sự xuất sắc. Điều này là sự khẳng định cho sự nỗ lực và tiến bộ trong suốt thời gian qua của Đức. Thế nên, bàn thắng đến là điều có thể dự đoán trước được”.

Trong thời gian tới, nếu không bất ngờ thì Văn Đức và Ngọc Nữ sẽ công khai chuyện tình yêu.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP