Cộng đồng mạng

Cô giáo xinh đẹp, tốt bụng khiến cư dân mạng ráo riết “xin link”

Bất ngờ bị chụp trộm khi trả tiền giúp đỡ bà cụ già ăn xin tại một quán ăn ở Ninh Bình, cô gái Nguyễn Tùng Linh được cư dân mạng truy tìm ráo riết và bày tỏ lòng ngưỡng mộ với hành động đẹp của mình.

Ngày 9/4, những bức ảnh của một cô gái với trang phục giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp và đặc biệt là nghĩa cử cao đẹp của cô đối với một cụ già nghèo khó được đăng tải trên 1 nhóm mở khiến hàng ngàn cư dân mạng ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen. Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh của cô gái này nổi như cồn như trên mạng xã hội và được mọi người truy tìm.

Những bức ảnh chụp trộm cùng hành động ấm lòng của cô gái trẻ được chia sẻ trên một group, thu hút sự chú ý của hàng ngàn cư dân mạng.

Những hình ảnh chụp lén khi Tùng Linh giúp đỡ bà cụ ăn xin nghèo khó ở một tiệm cơm tại Ninh Bình

Nghĩa cử ấm lòng của Linh đang được chia sẻ, lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện trên là Nguyễn Tùng Linh (sinh năm 1995). Tùng Linh đến từ Vinh, Nghệ An. Cô đang theo học trường Đại học Vinh và đang thực tập ngành sư phạm tại trường THPT Trần Hưng Đạo - Ninh Bình. Cô đang trong những ngày cuối cùng của quãng thời gian sinh viên. Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình, Linh cho biết: “Mình khá bất ngờ với sự “nổi tiếng” này. Mình đang đi ăn chia tay với các bé học sinh nơi mình thực tập, khi về nhà thì thấy facebook “dậy sóng”. Tuy nhiên, mình không quá quan trọng đến sự nổi tiếng này. Chỉ mong nhiều người biết, sẽ cùng giúp đỡ bà cụ nghèo khó.”

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Tùng Linh.

Cô gái xứ Nghệ xinh đẹp trong trang phục áo dài truyền thống.

Khi là sinh viên của Đại học Vinh, cô được biết đến là một sinh viên năng động, đa tài, từng tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng của trường.

Tùng Linh đặc biệt yêu thích hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài dịu dàng, nữ tính.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP