Xã hội

Cô giáo vào nhà nghỉ với CSGT: Hai người từng là bạn học

Theo lãnh đạo công an Thanh Hóa, trong vụ việc cô giáo vào nhà nghỉ với CSGT cả hai người này từng là bạn học với nhau và đã có quan hệ tình cảm trước đây. Hiện cả hai đều đã có gia đình riêng.

Thông tin tiếp vụ việc bắt quả tang cô giáo vào nhà nghỉ với CSGT, sáng nay (27/7), nguồn tin trên tờ Người lao động từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông L.X.H., mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2.

"Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây"- nguồn tin cho hay.

Ông H. và bà P. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 21/7, ông L.V.T (trú tại Thanh Hóa) đã bắt quả tang ông L.X.H và vợ mình là bà L.T.P trong nhà nghỉ ở xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa.

Công an xã Hoằng Long ngay khi nhận được thông tin đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai của cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo.

Tường trình ban đầu của cả bà P. và ông H. cho hay, cả hai vào nhà nghỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, không có ý đồ gì khác. Theo các nhân chứng, thời điểm bị “bắt quả tang”, cả hai vẫn đang mặc quần áo, ngồi trên giường. Đáng chú ý, bà P. hiện là giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tác giả: Khánh Hoài (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nhà nghỉ ,CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP