Cộng đồng mạng

"Cô giáo Trang" là ai sao toàn nói chuyện tình dục, đăng ảnh khiêu dâm?

Những hình ảnh khiêu gợi, thậm chí không ít clip về nội dung phòng the, tình dục phản cảm được người phụ nữ có nickname là "cô giáo Trang" đăng tải lên mạng xã hội để câu kéo vào "lớp học" có thu phí của mình.

"Cô giáo Trang" hay "cô Trang" đang là từ khóa được nhiều anh đàn ông tìm kiếm những ngày vừa qua. Đồng thời, "lớp học" của người phụ nữ này cũng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết khi được "kháo nhau" qua các bình luận lẫn các trang fanpage ảo ăn theo.

Trước đó, "cô giáo Trang" đăng đàn công khai "tuyển sinh" trên mạng xã hội. Thực chất, "lớp học" này là một nhóm kín trên Facebook, nơi mà "cô giáo Trang" sẽ đăng tải những hình ảnh, clip của chính mình, không chỉ dừng lại ở mức gợi cảm mà còn "nặng đô" hơn khi cán mốc... "cảm lạnh", phô bày gần như trọn vẹn cơ thể. Thậm chí, trong nhóm kín còn có thêm nhiều clip, hình ảnh khác của các "trợ giảng" với nội dung "bài học" tương tự của "cô giáo Trang" - như lời người phụ nữ này từng quảng bá.

Có nghĩa, đây là "lớp học tình dục"!

"Cô Trang" hướng dẫn các học trò tương lai cách tham gia vào "lớp học" của mình rất cẩn thận. (Ảnh tổng hợp)

Không chỉ một, mà là rất nhiều nội dung kêu gọi mọi người tham gia nhóm kín có thu phí từ phía "cô giáo Trang". (Ảnh chụp màn hình).

Khi tìm hiểu về "cô giáo Trang", chúng tôi thật sự rất sốc trước những ngôn từ cô sử dụng trong các đoạn clip đăng tải. Những câu chuyện phòng the, kinh nghiệm tình dục... được phơi bày một cách công khai, lộ liễu khi hình ảnh trước màn hình là một người phụ nữ trong trang phục phô phang, kiệm vải.

Những hình ảnh kiệm vải đến mức "cảm lạnh" thế này không thiếu trên fanpage của "cô Trang".

Thậm chí, khi đã tham gia vào lớp học của "cô giáo Trang" thì học trò buộc phải tuân thủ nội quy. Chia sẻ buổi livestream trên tài khoản cá nhân hoặc các hội nhóm, hay "tag" ít nhất 5 người khác vào coi cùng, cô sẽ đưa ra những "bài học" hay hơn, bổ ích hơn. Hơn nữa, để đáp ứng được giờ giấc của học viên - khi ai nấy đa phần đều bận rộn với công việc thường nhật, "cô giáo Trang" mở lớp định kỳ vào tối một ngày trong tuần.

Nghe qua cũng muốn giật nẩy mình á!

Thế nên, nhiều dân mạng không khỏi sốc trước hành động của "cô giáo Trang", cho rằng chính những điều này cổ súy thêm cho việc xuống cấp đạo đức, kéo theo nhiều hệ lụy khó lường. Không ít bình luận "nhắc khéo" người phụ nữ này hãy biết tôn trọng chính bản thân mình, đừng vì đồng tiền, sự nổi tiếng, mà bất chấp tất cả, nhất là sử dụng thân xác của mình để lôi kéo những anh đàn ông tò mò, hiếu kỳ.

Phạm tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" sẽ bị xử lý thế nào?

Những người có hành vi như vậy tùy tính chất, mức độ sẽ bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự.Cụ thể, trong trường hợp này người bị xử lý là chủ nhóm Facebook dụ dỗ người tham gia và phát tán video khiêu dâm.Theo Điều 326 Bộ luật hình sự số 100/2015/QH13 ngày 27 tháng 11 năm 2015:1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị;c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh;d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người: Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Tác giả: Vũ Nguyễn

Nguồn tin: cuoi.tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP