Giáo dục

Cô giáo quát mắng, dùng thước đánh học sinh: Trung tâm hoạt động 'chui'

Trung tâm luyện chữ đẹp ở TP Quảng Ngãi - nơi cô giáo quát mắng, dùng thước đánh học sinh - không có giấy phép hoạt động.

Thông tin trên vừa được ông Nguyễn Văn Hưng - Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận với VTC News vào trưa nay (23/3).

Trung tâm luyện chữ đẹp của bà Cẩm không có giấy phép hoạt động. (Ảnh: B.Đ)

Theo ông Hưng, trung tâm luyện chữ đẹp nằm trên đường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi do Lương Thị Cẩm làm chủ và trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Bà Cẩm tốt nghiệp ngành giáo dục tiểu học nhưng không thuộc biên chế ngành giáo dục.

"Trung tâm rèn luyện viết chữ đẹp cho khoảng 65 học sinh cấp tiểu học, chia làm nhiều nhóm. Thời gian qua, trung tâm của Cẩm hoạt động nhưng không có hồ sơ, giấy phép. Người quát mắng, dùng thước kẻ đánh học sinh chính là Lương Thị Cẩm. Sau khi sự việc xảy ra, trung tâm của Cẩm cũng đóng cửa", ông Hưng nói.

Ngày 19/3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo quát mắng, dùng thước kẻ đánh liên tiếp vào tay một học sinh. Ngay khi đăng tải, đoạn clip với thời lượng hơn 20 giây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự phản đối gay gắt trước hành động của cô giáo trong clip.

Qua xác minh, đoạn clip này được ghi lại tại trung tâm luyện chữ đẹp của bà Cẩm vào ngày 18/3.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP