Trong tỉnh

Cô giáo nghi tát con riêng nhập viện: Tát để dạy?

Theo cô giáo S., do T. hỗn láo với khách, chị đã nhắc nhở nhưng T. không nghe lời còn thách thức nên chị "lỡ tay tát vào má để dạy".

Liên quan đến thông tin cô giáo nghi đánh con riêng của chồng nhập viện, ngày 18/6, trao đổi với báo Đất Việt, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận sự việc và cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

"Việc này phải chờ công an có kết luận mới rõ. Theo tôi được biết, cô giáo này cũng đã từng có 1 đời chồng và đã có con với người chồng đầu tiên rồi. Còn chồng hiện tại đang ở trong quân ngũ", bà Quang nói.

Cháu T. nhập viện với vết đỏ trên má. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Về việc này, cùng ngày, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết: “Sáng ngày 18/6, Công an huyện nhận được thông tin về một vụ bạo hành con riêng của chồng và đã cử cán bộ xuống cơ sở, ghi lời khai của các bên liên quan, nếu cần thiết sẽ cho cháu bé đi giám định nóng”.

Như báo chí đưa tin, vào chiều ngày 18/6, Công an xã Thái Sơn (huyện Đô Lương), nhận được tin báo của gia đình cháu Hoàng Đình T. (học sinh lớp 6, Trường THCS Thái Sơn) về việc, cháu T. bị mẹ kế là cô giáo Thái Thị S. (giáo viên dạy tiểu học) đánh đến chấn thương ở vùng thái dương, tai, bầm tím ở hai chân.

Sau đó, người thân đã đưa cháu T. đến Bệnh Viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu, điều trị. Đồng thời có làm đơn tố cáo cô giáo S. gửi lên cơ quan công an.

Vết thương tích bầm tím trên chân cháu T. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Cô giáo S. cũng đã làm tường trình lên cơ quan chức năng cho rằng, sáng 17/6, gia đình có khách đến chơi nhưng T. đã hỗn láo với khách nên chị đã nhắc nhở và dọa.

Tuy nhiên T. vẫn không nghe lời và thách thức nên chị đã lỡ tát vào má để dạy.

Về phía Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đô Lương cho biết, cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh.

Được biết, sau khi mẹ mất, T. sống với bố và mẹ kế ở thôn 1, xã Thái Sơn.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: mẹ kế ,bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP