Giáo dục

Cô giáo Hải Phòng đánh học sinh bị đình chỉ dạy 6 tháng

Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy 6 tháng và không bố trí làm chủ nhiệm 1 năm đối với cô giáo ở Trường tiểu học Quán Toan vì đánh học sinh.

Vết thương ở chân học sinh H.G.Đ do bị cô giáo dùng thước đánh - Ảnh CTV

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 8.5, tại Trường tiểu học Quán Toan (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng), cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang đã có hành vi đánh học sinh H.G.Đ (lớp 2A7). Sau khi bị cô giáo đánh, em Đ. có biểu hiện sưng đỏ ở thái dương và cẳng chân.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh, Trường tiểu học Quán Toan, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng đã vào cuộc làm rõ. Thông qua tường trình của cô giáo Trang và trích xuất camera cho thấy cô Trang đã tát và dùng thước đánh em Đ.

Xác định đây là hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo và ảnh hưởng đến uy tín ngành giáo dục, UBND quận Hồng Bàng đã có quyết định đình chỉ công tác giảng dạy 6 tháng và không bố trí làm chủ nhiệm 1 năm với cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang.

Đồng thời, UBND quận Hồng Bàng yêu cầu Trường tiểu học Quán Toan tổ chức hội đồng kỷ luật để kiểm điểm Hiệu trưởng Trường tiểu học Quán Toan vì để xảy ra sự việc nên trên.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP