Pháp luật

Cô giáo bị gã thanh niên đồi bại dùng dao khống chế, hiếp dâm ở trường học lên tiếng

Cô giáo bị nam thanh niên xông vào phòng trực Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) dùng dao khống chế hiếp dâm lên tiếng sau khi xảy ra vụ việc.

Trường THCS Lê Thuyết, nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV chiều 23/6, P.T.N.N (33 tuổi, giáo viên Trường THCS Lê Thuyết, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) kể lại, cô đến Trường THCS Lê Thuyết trực hành chính vào khoảng 8h10 ngày 20/6 và có bảo vệ nhà trường đến trường sau cô ít phút. Sau khi nói chuyện được vài câu với cô N. thì người bảo vệ này bỏ đi khỏi trường.

Đến khoảng 9h cùng ngày, đối tượng Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) xông vào phòng trực nhà trường dùng dao khống chế cô N. để hiếp dâm.

Theo lời kể của cô N., trong ngày cô trực hành chính, theo lịch phân công thì nhà trường còn có thêm 2 người trực gồm 1 người trực lãnh đạo và 1 người khác trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc thì 2 người được phân công trực không đến trường. Đến tận trưa 23/6, lãnh đạo nhà trường cùng người bảo vệ mới đến nhà cô N. thăm hỏi.

Ngoài ra, cô N. cho biết thêm, lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin cho báo chí là thời điểm xảy ra vụ việc bảo vệ Trường THCS Lê Thuyết đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật, mà sự thật là bảo vệ đã bỏ bê công việc.

Như báo điện tử Infonet đã đưa tin: Vào khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. đang ngồi một mình ở phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành) thì Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào phòng trực của trường. Khi thấy có 1 con dao Thái Lan trên bàn, Trung lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi hiếp dâm cô giáo N. xong, Trung còn lấy 2 chiếc điện thoại của cô N. mang về TP Huế bán lấy tiền tiêu xài.

Nhận được thông tin trình báo, lực lượng chức năng đã truy tìm và bắt giữ Trung sau 1 giờ gây án khi đối tượng đang trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành và đã bán điện thoại của cô N.

Tác giả: Hà Oai

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP