Xe

Có gì trong mẫu xe Kia chạy điện khiến người dùng “dựng tóc gáy khi cầm lái”

Dòng xe mới của Kia vừa hé lộ concept 21 màn hình riêng biệt bên trong cabin khiến người dùng hào hứng mong chờ mẫu xe ý tưởng này được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva Thụy Sĩ vào tuần sau.

Số lượng màn hình khó tin trên một chiếc ôtô được xem như lời đáp trả hài hước trước sự ám ảnh đối với thiết bị này trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay. Thực tế, ngày càng có nhiều màn hình và màn hình ngày càng lớn được các hãng xe trang bị trên mỗi sản phẩm, chưa tính đến việc khách hàng có thể đặt thêm theo tùy chọn.

Kia giới thiệu mẫu xe ý tưởng có 21 màn hình trong cabin

Trong ảnh teaser vừa được hãng công bố, ấn tượng đầu tiên là nội thất với kiểu vô-lăng phong cách độc đáo. Thiết kế được cho là kết hợp giữa các yếu tố cơ bắp của xe SUV, vẻ khỏe mạnh của xe gia đình và sự linh hoạt, rộng rãi của dòng crossover. Những đặc điểm này thể hiện tham vọng mang tới sản phẩm nằm ngoài những hạng mục vốn có của ngành công nghiệp ôtô.

Bên cạnh đó, thương hiệu Hàn Quốc cũng hé lộ thêm 1 chi tiết mới đó là xe có tới 21 màn hình riêng biệt bên trong cabin – con số… gấp 10, thậm chí 20 lần bình thường. Thiết kế cabin xe mang phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại và sáng sủa – điều mà Kia không muốn cũng không được với số lượng màn hình khổng lồ tới vậy.

Một tấm hình khác hé lộ thêm phần nào ngoại thất xe cho thấy hệ thống đèn chiếu sáng trước vô cùng đặc biệt dạng thanh ngang mỏng, bao quanh là "cặp kính" phát quang. Cả kính chắn gió trước và trần xe sử dụng chung 1 tấm kính để tạo không gian rộng rãi, phóng khoáng và trần ngập ánh sáng cho người ngồi bên trong.

Trái với dự đoán trước đó, dòng xe mới của Kia không phải SUV mà là "một mẫu xe du lịch 4 cửa truyền thống chạy điện". Thông tin chi tiết sẽ được thương hiệu Hàn Quốc hé lộ trong tuần tới tại triển lãm Geneva (diễn ra từ 7 đến 17/3) với lời hứa hẹn tràn đầy tự tin của phó chủ tịch thiết kế Gregory Guillaume rằng mẫu xe này "sẽ khiến bạn dựng tóc gáy khi cầm lái".

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kia ,xe điện ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP