Xe

Có gì trong chiếc 'ô tô khách sạn’ giá 'khủng' 6,8 tỷ đồng: Bếp, giường và khu giải trí

Một chiếc giường cỡ King, bếp được trang bị đầy đủ và thậm chí là một khu giải trí là những gì có trong chiếc ô tô trị giá 300.000 USD sang trọng.

Sống một cuộc sống trên đường thường có nghĩa là bạn phải di chuyển mà không có một số đồ xa xỉ nhất định hoặc tiện nghi như ở nhà. Nhưng nay, với chiếc ô tô cao 37 ft trị giá 300.000 USD (tương đương khoảng hơn 6,8 tỷ đồng), bạn sẽ không phải lo lắng về việc này nữa.

Đây là chiếc "ô tô khách sạn" có giá 6,8 tỷ đồng. Ảnh: Dailymail

“Khách sạn” trên bốn bánh xe này vừa mới được ra mắt và tự hào có nhà bếp được trang bị đầy đủ, giường cỡ King và thậm chí là màn hình TV 39 inch ở ngoài phòng khách. Và nếu chủ sở hữu ưa thích lái xe ở nơi nào đó lạnh giá, thì lò sưởi thậm chí có thể được cài đặt ngay trên xe.

Chiếc xe, được gọi là Embark, là một liên doanh giữa Jayco và Spartan Motors, với giá bán thấp nhất 300.000 USD. Buồng lái của xe có hai ghế ngồi để người lái xe có thể lái thoải mái và trong "nhà" là hệ thống wifi, bluetooth và cổng USB.

Khu vực sinh sống của ‘căn hộ’ Embark được trang bị màn hình TV 50 inch và ghế ngồi thoải mái để thư giãn . Ảnh: Dailymail

Tuy nhiên, giá trị của chiếc RV có thể tăng mạnh vì chủ nhân sẽ mất khoảng 600 USD cho mỗi lần nạp nhiên liệu để vận hành chiếc ô tô “khủng” này.

Hành khách có thể dùng bữa trưa bên cạnh chiếc ghế dài 17ft và xem một bộ phim dưới những vì sao, bởi vì có màn hình TV 39 inch. Ảnh: Dailymail

Một màn hình cảm ứng cho phép bạn kiểm soát hầu hết các chức năng của “căn hộ”, từ nhiệt độ đến ánh sáng trong phòng ngủ. Ảnh: Dailymail

Buồng lái có hai ghế ngồi để người lái có thể lái thoải mái và kiểm soát wifi và bluetooth. Ảnh: Dailymail

Một gian phòng ngủ sang trọng trong 'căn hộ ô tô". Ảnh: Dailymail

Bản vẽ chi tiết của RV cho thấy buồng lái ở phía trước cũng như khu vực sảnh tiếp khách, trong khi phòng tắm nằm ở phía sau. Ảnh: Dailymail

Brion Brady, Tổng Giám đốc của Jayco Motorhome, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung chiếc ô tô sang trọng Jayco Embark cho đội hình RV của mình. Đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng tôi là phân khúc thị trường loại A với căn hộ nhỏ gọn và cao cấp".

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: ô tô khách sạn ,xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP