Thế giới

Có gì ở chiếc gối ngủ đắt nhất hành tinh giá 1,2 tỷ đồng?

Suốt 15 năm nghiên cứu, một nhà trị liệu vật lý người Hà Lan đã tạo ra chiếc gối ngủ mà theo ông sẽ giải quyết mọi vấn đề về giấc ngủ. Và giá của chiếc gối cao "ngất ngưởng" ở mức 57.000 USD (tương đương 1.2 tỷ đồng).

Chiếc gối đắt nhất thế giới với giá cao kỷ lục 57.000 USD tương đương với 1.2 tỷ đồng, do một nhà trị liệu vật lý người Hà Lan sáng chế trong suốt 15 năm ròng rã. Theo lời giới thiệu, đây là chiếc gối có thể giải quyết mọi vấn đề về giấc ngủ.
Chiếc gối ngủ đắt giá nhất thế giới lên tới 1.29 tỷ đồng

Chiếc gối là sản phẩm sáng tạo của nhà trị liệu vật lý Thijs van der Hilst. Sở dĩ gối có giá thành cao "không tưởng" do làm từ những nguyên liệu đắt tiền nhất thế giới như lụa Mulberry, bông Ai Cập, mút hoạt tính của Hà Lan, bọc bên ngoài lớp vải dát 24 carat vàng. Trong khi đó, dây kéo của gối có đính 4 hạt kim cương, một viên đá saphia cỡ lớn 22.5 carat.
Làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất, chiếc gối được giới thiệu sẽ giải quyết mọi vấn đề về giấc ngủ

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, anh không muốn tạo ra một món đồ đắt giá tượng trưng cho sự giàu có của giới thượng lưu. Trên thực tế, nhà sáng chế người Hà Lan muốn làm một chiếc gối ngủ hoàn hảo cho khách hàng, giải quyết vấn đề giấc ngủ dựa trên hình dáng cơ thể mỗi người và thói quen ngủ hàng ngày.
Cận cảnh lớp vải dát vàng 24 carat
Nhà sáng chế người Hà Lan

Ban đầu, nhà sản xuất sẽ dùng máy quét 3D cung cấp chi tiết cho khách hàng. Họ sẽ dùng thuật toán và những tính toán trong quá trình phức tạp để đảm bảo chiếc gối phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tác giả bài viết: Hoàng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP