Xe

Có gì mới trên mẫu xe nhà Toyota thách thức Ford Explorer?

Những thông tin mới nhất về mẫu Toyota Highlander 2020 hoàn toàn mới dần dần được xuất hiện và chắc chắn sẽ là đối thủ Ford Explorer phải dè chừng.


Toyota Highlander 2020 sở hữu nhiều điểm mới từ thiết kế đến công nghệ.

Những điểm mới đáng chú ý

Đầu tiên phải kể đến động cơ trên Highlander. Giờ đây V6 đã là động cơ tiêu chuẩn thay thế cho động cơ V4 quá lỗi thời. Ngoài ra tùy chọn động cơ Hybrid mạnh mẽ và tiết kệm cũng sẽ là điểm mạnh của Highlander so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, những nét tươi mới của thiết kế Toyota đem lại cùng với các tính năng giải trí như Apple CarPlay và Android Auto và màn hình cảm ứng 12,3 inch cũng sẽ là những nâng cấp đáng giá mà khách hàng trong phân khúc quan tâm.

Nội thất của Toyota Highlander 2020.

Nội thất và công nghệ trên Toyota Highlander 2020

Nội thất của Highlander 2020 không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm tuy nhiên đã được làm mới và trở nên đặc biệt hơn. Chất lượng vật liệu sử dụng trong khoang nội thất cũng có phần cao cấp hơn.

Toyota Highlander 2020 cũng sở hữu một "bầu trời" công nghệ với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo dõi làn đường, nhận dạng và cảnh báo biển báo, cảnh báo điểm mù...

Hiệu suất và động cơ

Highlander 2020 sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm tùy chọn động cơ xăng 3,5 lít, sản sinh công suất 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 263 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp giống RAV4 cùng tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian, biến Highlander 2020 trở thành một trong những chiếc xe có động cơ mạnh nhất phân khúc.

Phiên bản còn lại là Toyota Highlander Hybrid sử dụng 1 động cơ xăng 4 xy lanh 2,5 lít và 2 động cơ điện, sử dụng dẫn động cầu trước. Phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ có thêm 1 động cơ điện phía sau. Tổng công suất kết hợp mang lại đạt 240 mã lực giống như trên mẫu Avalon của hãng.

Toyota Highlander 2020 ra mắt sẽ cạnh tranh cùng những mẫu SUV 7 chỗ khác như Ford Explorer hay mẫu Hyundai Palisade mới được giới thiệu. Hiện Toyota chưa công bố chính thức giá của Highlander 2020.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP