Nhà đẹp

Có gì bên trong căn hộ tiền tỉ sang chảnh, đẳng cấp của Trương Ngọc Ánh?

Rời biệt thự xa hoa, Trương Ngọc Ánh cùng con gái chuyển sang căn hộ penthouse tiện nghi, sang trọng tại quận 2, TP HCM.

Là người se duyên cho chuyện tình của MC Bình Minh và vợ, vừa qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tự tay chuẩn bị bữa tiệc nhỏ tại chính ngôi nhà của mình để chung vui cùng vợ chồng nam MC. Cũng trong dịp này, thông qua những bức ảnh được chia sẻ, khán giả có dịp chiêm ngưỡng bên trong căn hộ sang trọng của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh tổ chức lễ kỷ niệm cho vợ chồng MC Bình Minh

Căn hộ có màu trắng chủ đạo kết hợp với sàn gỗ tạo nên sự sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Tại phòng khách, Trương Ngọc Ánh chọn đèn chùm sang trọng làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, không gian này còn gây ấn tượng bởi bức chân dung cỡ lớn của cô.

Bạn bè tiết lộ Trương Ngọc Ánh yêu thích không gian căn hộ vì đầy đủ sự tiện nghi, rộng rãi và an toàn, ấm cúng.

Cầu thang thường là điểm chụp hình yêu thích của nữ diễn viên.

Phòng khách và bếp cũng được thiết kế thông với nhau mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Vốn là một người có tài nấu nướng, căn bếp chính là nơi yêu thích của Trương Ngọc Ánh. Tại đây, cô thường xuyên trổ tài chiêu đãi cả nhà bằng nhiều món “tủ” như bún bò, bún riêu,…

Bên cạnh đó, căn hộ còn được Trương Ngọc Ánh trang trí với nhiều loại cây và hoa. Vì màu tường và nội thất đã mang tone trắng – xám, nữ diễn viên khéo léo lựa chọn những chậu hoa có màu đỏ, vàng để tạo sự nổi bật cho không gian sống.

Được biết, căn hộ của nữ diễn viên Hương Ga có hai tầng. Cô cùng con gái dọn về đây cách đây hai năm. Trước đó, Trương Ngọc Ánh sống tại một biệt thự sang trọng khác ở quận 2, TP HCM.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP