Cộng đồng mạng

Cô gái xinh nhất mạng xã hội sẽ đến Việt Nam là ai?

Mới đây, thông tin hotgirl người Mỹ Celine Farach chính thức xác nhận sẽ tới Việt Nam vào ngày 29-30/4, để tham dự một sự kiện tại Vũng Tàu khiến fan Việt thích thú.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Việt xôn xao trước thông tin cô gái được mệnh danh “xinh nhất mạng xã hội”- Celine Farach sắp đến Việt Nam. Theo đó, cô gái 20 tuổi này là cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt sau clip dài 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm trên mạng.
co gai xinh nhat mang xa hoi
Hình ảnh Celine Farach xuất hiện trong clip 23 giây gây sốt mạng (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ từ khoảnh khắc đó, facebook của cô gái này đã thu hút được đông đảo lượng người theo dõi.

Được biết, Celine Farach hiện đang là người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ. Cô gái này sở hữu gương mặt đẹp “không góc chết” cùng thân hình nóng bỏng.

Trên trang cá nhân của mình, Celine Farach tiết lộ cô sẽ đến Việt Nam cụ thể là đến TP. Vũng Tàu vào ngày 29-30/4 để tham gia một lễ hội âm nhạc với tư cách ca sĩ.

co gai xinh nhat mang xa hoi 1
Cô gái này tỏ ra hào hứng cho chuyến đi Việt Nam sắp tới đây.

Nhờ nhan sắc xinh cùng thân hình nóng bỏng, Celine Farach thường được mời làm người mẫu cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Bỉ, Mỹ...

Trang Instagram của cô nàng cũng thu hút hơn 200 nghìn lượt người theo dõi. Với phong cách ăn mặc quyến rũ, cùng lối trang điểm tự nhiên, Celine cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi xinh xắn, dễ thương của cộng đồng mạng.

co gai xinh nhat mang xa hoi 2

Trước thông tin “cô gái xinh nhất mạng xã hội” sẽ đến việt nam vào cuối tháng 4 tới đây, nhiều người dùng mạng Việt đang háo hức, đồng thời mong muốn được chụp ảnh và mời cô nàng thăm thú đất nước Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP