Cộng đồng mạng

Cô gái xinh đẹp múa côn hút 'like' Facebook

Không chỉ múa côn, Facebooker Bông Trần khiến cánh mày râu 'ngả mũ' vì những bài boxing, kickbox và gym điêu luyện.

Xuất hiện trên mạng xã hội một thời gian ngắn nhưng đủ làm trái tim bao chàng trai "thổn thức", đó là Facebooker Bông Trần với video múa côn rất đẹp mắt những ngày cuối tháng 6. Trên Facebook cá nhân của mình, video múa côn nhận được gần 112.000 lượt quan tâm, 173 lượt chia sẻ và gần 200 bình luận sau ít ngày đăng tải.


Theo chia sẻ của Bông Trần, những ngày cuối tháng 6, trong lúc đang dạo chơi ở phố đi bộ thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), thấy đội côn nhị khúc đang hoạt động sôi nổi nên cô muốn góp vui. Ngoài tập côn, Facebooker Bông Trần còn học các bộ môn vovinam, kickbox, và gym để sở hữu thân hình săn chắc và khoẻ mạnh.

Sau khi video được đăng tải, đa số đều dành những bình luận khen ngợi cho cô gái sinh năm 1999 này. Tài khoản Nguyễn Ngọc Hào bày tỏ: "Mình thích con gái mạnh mẽ như này. Giờ ra đường nhiều anh xăm trổ quá! Phải có những cô gái nhìn ngoài thì xinh đẹp nhưng tràn trề sức mạnh mới có thể ra uy lúc nào cũng được chứ".
Rèn luyện sức khoẻ trong nhiều môn thể thao nên Bông Trần sở hữu vóc dáng săn chắc. Ảnh: Facebook nhân vật.

Facebooker Hoàng Ngọc dí dỏm bông đùa: "Trước khi có ý định lấy cô gái này, tôi nghĩ các ông nên đi học võ trước để... phòng thân". Tài khoản Nguyễn Phan Giang lại cho rằng: "Nhìn bạn nữ múa côn thật sự thấy điêu luyện, xem thêm những video boxing thì biết bạn này thật sự đam mê và tập luyện nghiêm túc. Đây là những môn thể thao rèn luyện cho con người ta ý chí, nghị lực và cơ thể cường tráng. Còn trong tình cảm, chỉ những người có ý định chơi bời mới không dám yêu, vì sợ cô ấy truy sát, còn yêu nghiêm túc thì chắc khối người nộp đơn ấy chứ".

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, con gái tập những môn đòi hỏi sức mạnh cơ bắp như thế này thì ... nhiều anh chạy dài. Đơn giản vì "ai mà vớ va vớ vẩn, em cho mấy đòn cước này thì cũng bò lết mà về... Nhìn những cú sú uy lực với những phát đấm ra đòn rất chắc... anh nào là người yêu của em là khỏi phải sợ bị ai bắt nạt", Facebooker Joe Linh Nguyễn hóm hỉnh kết luận.

Tác giả bài viết: An Nhiên

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngả mũ ,mày râu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP