Cộng đồng mạng

Cô gái xinh đẹp bấm nút hẹn hò với chàng thiếu úy ‘sợ ma và động vật có vú’

Chàng thiếu úy với tác phong quân đội nhanh nhẹn, bản lĩnh ở quân trường nhưng cuộc sống đời thường lại có những nỗi sợ hãi hết sức "dễ thương" đã có cơ hội hẹn hò với cô gái trợ lý luật sư xinh đẹp và cá tính.

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập mới nhất là Thùy Dung, (25 tuổi, trợ lý luật sư) và Thanh Tùng (25 tuổi, nhân viên đội tu bổ kho K860 cục quân khí tổng cục kỹ thuật). Cả hai hiện đang cùng làm việc và sinh sống tại Đồng Nai.

Chàng thiếu úy Thanh Tùng và cô trợ lý luật sư Thùy Dung tại chương trình.

Chia sẻ tại chương trình, Thùy Dung cho biết, cô là người sống chân thành, hòa đồng, vui vẻ, luôn tự tin và có trách nhiệm với công việc. Điểm yếu lớn nhất của Dung chính là việc không kiểm soát được cảm xúc, dễ xúc động, vui buồn thất thường. Cô gái này từng trải qua 2 mối tình, mối tình gần nhất đã kết thúc cách đây 2 năm, vì thế, đến với chương trình Dung mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai chín chắn, trưởng thành, bao dung.

Chàng thiếu úy Thanh Tùng cho biết anh là người vui vẻ, hòa đồng, sức khỏe tốt do thường xuyên thể dục thể thao. Tuy nhiên khi đứng trước đám đông, Tùng rất e dè và ngại ngùng. Mặc dù môi trường quân đội đã rèn luyện chàng thiếu úy “không khuất phục trước quân thù” nhưng anh chàng “lại rất sợ ma và các loại động vật có vú”. Chia sẻ có phần dễ thương này khiến cả hội trường phải bật cười.

Chia tay bạn gái cũ cách đây 4 năm, Thanh Tùng hiện tại đã có thể mở lòng trở lại và nhờ đến chương trình mai mối. Mong muốn của anh là tìm được người bạn gái hiền lành, tình cảm và biết kính trên nhường dưới. Nếu cả hai toàn tâm toàn ý thì trong năm 2018 sẽ tiến tới hôn nhân. Ngoài ra, Thùy Dung cũng cho biết bản thân cô gái cũng rất nôn nóng chuyện lấy chồng, chia sẽ này đã nhận được những tràng pháo tay lớn từ phía khán giả và hai bên gia đình.

Tại chương trình, phần giao lưu với người thân, bà nội của cô nàng Thùy Dung cho biết bà rất có thiện cảm với Thanh Tùng, vì thế bà ủng hộ hai bạn trẻ sẽ dành cho nhau cơ hội để tiến xa hơn sau chương trình.

Đại diện phía nhà trai, Thủ trưởng Đại đội nơi Tùng đang công tác cho biết gia đình Tùng là gia đình cơ bản, bố là đại tá, mẹ là trung tá. Tùng ở đơn vị là chàng trai bản lĩnh, tuy hơi trầm tính nhưng lại sống vô cùng tình cảm, vì thế Thủ trưởng cũng nhất trí cả hai cùng tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Bức rèm bí mật kéo lên, lần đầu gặp mặt và trò chuyện nhưng cả hai khá ăn ý khi chia sẻ về quan điểm trong tình yêu lẫn cuộc sống. Trước sự ủng hộ tuyệt đối của hai bên gia đình cũng như những rung động của trái tim, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội trong thời gian tới.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP