Cộng đồng mạng

Cô gái Trung Quốc khoe vòng một trên khán đài World Cup

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả, cô gái Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý vì diện trang phục khoét sâu, khoe vòng một.

Bên cạnh những trận tranh đấu giữa các đội bóng, hình ảnh bên lề của cổ động viên World Cup luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Chính vì vậy, có thể nói giải bóng đá lớn nhất hành tinh không chỉ là nơi tranh tài giữa các cầu thủ mà còn là cơ hội dành cho những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng.

Một nữ CĐV người Trung Quốc mới đây được cho đang cố gây chú ý tại World Cup. Diện trang phục đội bóng Bồ Đào Nha nhưng chiếc áo khoét sâu vào vòng một của cô đang khiến dân mạng phải bàn tán.

Cô gái Trung Quốc gây tranh cãi vì trang phục hở bạo trên khán đài World Cup.

“Dáng người đẹp đấy! Người ta có thì người ta khoe thôi. Nhiều cô gái nước ngoài cũng ăn mặc sexy để cổ vũ đấy”, một người bày tỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng bốc lửa của cô, không ít người để lại bình luận tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng cô gái này đang cố tình tạo scandal bằng trang phục phản cảm, thiếu vải.

“Không hiểu nổi là đang đi xem bóng đá hay chỉ cố sân si tới để kiếm fame (hư danh)”, “Trang phục quá phản cảm, không phù hợp. Cô ta chỉ đang lợi dụng World Cup để được mọi người chú ý mà thôi”, là những bình luận tỏ ý không hài lòng.

Ngay sau đó, danh tính của cô gái đang khiến cộng đồng mạng xôn xao nhanh chóng được tìm ra. Cô tên là Kim Tiểu Tiểu Miêu Nhi, một cái tên không còn xa lạ với dân mạng Trung Quốc. Là hot girl theo đuổi phong cách sexy, táo bạo, Miêu Nhi thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng trên trang cá nhân.

Cô gái đang được chú ý là Miêu Nhi, hot girl khá nổi ở Trung Quốc.

Dưới các bức hình, cô nhận được rất nhiều khen chê của dân mạng. Có người nhận xét gợi cảm nhưng có người lại cho đó là phản cảm. Cô nàng có vẻ không quan tâm lắm đến những ý kiến trái chiều này bởi chúng càng làm cô thêm nổi tiếng. Dường như, cô đang được chú ý hơn nữa sau mùa World Cup năm nay.

Thường xuyên đăng hình chụp sexy, cô nàng nhận nhiều nhận xét tiêu cực.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP