Thế giới

Cô gái Trung Quốc hoang báo bị cưỡng bức để thử phản ứng của cảnh sát

Cảnh sát triển khai lực lượng sau khi một phụ nữ báo bị hiếp dâm, nhưng cuối cùng cô thú nhận chỉ muốn xem tốc độ phản ứng của họ.

Cảnh sát tìm kiếm tại một tòa chung cư ở tỉnh Hắc Long Giang hôm 6/4 sau cuộc gọi khẩn cấp của cô gái. Ảnh: Shanghaiist.

Cảnh sát thị xã Thiết Lực, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc tối 6/4 nhận được cuộc gọi từ một phụ nữ. Cô cho biết mình sắp bị một người đàn ông cưỡng bức và yêu cầu họ khẩn trương điều lực lượng tới khu cô sống. Cuộc gọi kết thúc với một tiếng hét.

Do cô gái không đưa địa chỉ chính xác của mình, cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng lớn rà soát từng căn hộ trong các tòa chung cư tại khu phố, nhưng không phát hiện dấu hiệu của vụ án hiếp dâm nào. Cô gái sau đó gọi điện lại cho cảnh sát và nói rằng không có vấn đề gì xảy ra, chỉ là cô vừa tức giận với bạn trai.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng cô gái bị bạn trai ép buộc nói như vậy nên tiếp tục điều tra và tìm kiếm cô. "Cô gái tỏ ra rất hoảng loạn khi thấy chúng tôi ở hành lang. Cuối cùng, cô ấy thú nhận rằng đã bịa chuyện để xem chúng tôi phản ứng nhanh như thế nào", một cảnh sát cho hay.

Truyền thông Trung Quốc cho biết cô gái "đã bị trừng phạt theo luật pháp" do hoang báo với cảnh sát, nhưng không nói rõ hình phạt cụ thể với cô là gì.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP