Cộng đồng mạng

Cô gái trẻ xinh đẹp mắc bệnh xã hội vì yêu điên dại chàng trai đào hoa làm trong quán bar

Mặc dù biết người yêu đào hoa nhưng cô gái vẫn bất chấp tất cả để yêu, để rồi bị chàng trai làm trong quán bar này lây truyền bệnh xã hội.

Mới đây một trang Fanpage lớn đã chia sẻ bài tâm sự của một cô gái có người yêu làm việc ở quán bar, bị hắn cố tình lây bệnh xã hội. Câu chuyện đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau: “Sau bao lần vấp ngã vẫn không rút ra bài học cho mình, vẫn yêu điên cuồng và không suy nghĩ. Ban đầu lúc nào cũng đẹp đẽ, nhưng dần dần mối quan hệ ngày một tẻ nhạt, các cuộc nói chuyện ngày một thưa dần.

Chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Chấp nhận yêu một người làm bar là sống chung với lũ, tôi bắt đầu phát hiện trên đầu mình có quá trời sừng. Tôi là người không giỏi chịu đựng, buồn một chút thôi là suy nghĩ tiêu cực và tôi vẫn tìm lại anh với suy nghĩ mình cứ bên cạnh họ, chân thành với họ thì chắc chắn họ cũng sẽ hiểu ra mà đổi thay”.

Với hy vọng người đó sẽ đổi thay vì mình, cô gái không ngần ngại bỏ tiền túi ra cho người yêu tiêu xài. Ban đầu, lòng tự trọng của đàn ông còn khiến anh ta cảm thấy gượng gạo nhưng lâu dần, người này xem việc chi tiền như là trách nhiệm của cô bạn gái.

“Anh làm chăm sóc khách hàng nên tiền lương sẽ dựa theo doanh số, mỗi lần anh bày tỏ là ít khách book tôi đều đưa tiền cho anh, đàn ông mà ra đường không có tiền thì làm ăn được gì? Và rồi số tiền ngày một tăng ban đầu là gượng gạo, sau đó thì như một trách nhiệm của tôi.

Dù người yêu không chung thủy nhưng cô gái vẫn bất chấp mọi thứ để yêu - Ảnh: Facebook

Nó cứ diễn ra đều đều như thế cho đến khi phát hiện ra mình mắc bệnh, anh lăng loàn với những đứa khác và lây sang cho tôi, tôi nhớ như in ngày hôm đó tôi đã sụp xuống và khóc nấc lên như thế nào, tôi search điên loạn với hi vọng sẽ tìm ra biểu hiện khác với căn bệnh. Tôi liên tục nhắn tin cho anh và hỏi thì anh nói : anh phát hiện ra anh bị căn bệnh xã hội này từ tết rồi, vâng ! giọng rất bình thản”.

Khi cô mắc bệnh cũng chỉ có người thân, bạn bè ở bên cạnh, còn người mà cô yêu say đắm đang bận ở cạnh những cô gái khác.

“May mắn thay là tôi có những người bạn bên cạnh, họ đưa tôi đi đốt cho tôi vay tiền cho tôi mượn 1 bờ vai khi muốn ngã . Và cái cay đắng hơn nữa là tôi không thể nào ghét anh, tôi vẫn bình tĩnh bày tỏ ý định muốn anh cùng chữa, nhưng anh không hề có thành ý và thay vào đó là anh vẫn tiếp tục cặp kè thêm rất nhiều cô gái khác và truyền bệnh cho họ.

Mình không vui vẻ gì khi up bài này lên nhưng muốn mình như 1 bài học cho các bạn nữ đừng mù quáng và hãy lấy mình làm một bài học, không có ai yêu mình bằng chính mình đâu, đàn bà thời nay dại là khổ cả đời”.

Câu chuyện trên đã khiến nhiều cô gái thức tỉnh, xem xét lại tình yêu của mình. Bên cạnh việc chân thành yêu thương một ai đó, bạn cũng cần phải yêu thương bản thân mình. Đừng như con thiêu thân mãi lao đầu vào một mối tình mà biết trước không có kết quả tốt.

Tác giả: PD (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP