Cuộc sống

Cô gái trẻ vượt nghìn cây số mong vá lại màng trinh trước ngày cưới vì lý do bất ngờ

Vì lo sợ chồng sắp cưới là bác sĩ sản phụ khoa phát hiện mình không còn "cái ngàn vàng" trong đêm tân hôn, cô gái trẻ TP HCM quyết định bay ra Hà Nội thực hiện thủ thuật đặc biệt.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Phụ trách phòng khám sản phụ khoa (Trung tâm y tế Lao động Thái Hà, BV Nông nghiệp) cho biết, sau mỗi dịp nghỉ Tết Nguyên đán là “mùa cưới” lại đến, đây là thời điểm không ít cô gái trẻ tìm đến các bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa để “tút tát vùng kín" trước khi lên xe hoa.

Câu chuyện bác sĩ Dung nhớ mãi là trường hợp của Nguyễn Thị Mai Hạnh, 27 tuổi, ở TP.HCM tìm đến bà để vá lại màng trinh, nguyên nhân là chồng sắp cưới làm bác sĩ sản khoa, rất coi trọng việc giữ gìn trinh tiết.

Theo lời kể của bác sĩ Dung, chồng chưa cưới của cô gái này đã ngoài “tuổi băm”, dự định sẽ lấy vợ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cũng vì quá kỹ tính, coi trọng trinh tiết của phụ nữ nên tìm mãi chưa được cô gái nào ưng ý.

Bác sĩ Dung cho rằng không thể đánh giá nhân phẩm người phụ nữ qua màng trinh.

Anh chàng gặp Mai Hạnh do mai mối, từ đó quen nhau và thấy hợp nên quyết định đi đến hôn nhân. Suốt thời gian yêu nhau, cả hai chưa một lần đi “quá giới hạn”, dù được Hạnh bật đèn xanh.

“Có lần tôi gợi ý nhưng anh ấy nói muốn dành cho đêm tân hôn. Bản thân tôi đã mất trinh nên rất lo lắng. Vì thế tôi mới vội vàng đi vá màng trinh trước ngày cưới”, cô gái trẻ chia sẻ với bác sĩ.

Chính vì chồng chưa cưới là bác sĩ sản khoa nên Hạnh không dám vá màng trinh ở thành phố nơi mình sinh sống vì sợ bị phát hiện. Do vậy cô lặn lội vượt hàng nghìn cây số ra Hà Nội để vá. Thủ thuật vá màng trinh sau đó đã được bác sĩ Dung thực hiện thành công trước ngày diễn ra đám cưới.

“Sau khi lấy nhau, bệnh nhân có gọi điện cho tôi cảm ơn và nói rằng chồng không phát hiện ra màng trinh đã bị vá lại. Tuy nhiên, nhận được cuộc điện thoại này bản thân tôi thực sự không vui”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Vá màng trinh là thủ thuật đau đớn chứ không phải đơn giản. Ảnh minh họa.

Bác sĩ Dung cho biết trong xã hội hiện đại, những người đàn ông lấy màng trinh để đánh giá nhân cách và phẩm hạnh của người phụ nữ thì tốt nhất chị em không nên lấy làm chồng. Bởi khi ở tuổi trưởng thành, tình dục là nhu cầu chính đáng của cả nam và nữ, điều quan trọng hơn cả màng trinh đó là luôn chủ động trong việc phòng tránh bệnh lây nhiễm khi quan hệ tình dục và đừng để có thai ngoài ý muốn.

“Chị em đến vá màng trinh có rất nhiều hoàn cảnh, lứa tuổi khác nhau. Từ những cháu độ tuổi vị thành niên bị xâm hại, đến sinh viên, công chức nhà nước, doanh nhân… thậm chí là cả gái làng chơi. Khi tiếp cận, tôi đều khuyên nhủ họ, có người hiểu ra vấn đề không thực hiện nữa vì làm thủ thuật sẽ phải chịu đau và vá lại màng trinh để lừa dối ai đó cũng chẳng vui vẻ gì.

Tuy nhiên, khi có những cô gái nhất quyết thực hiện tôi vẫn làm vì có thể điều đó sẽ giúp họ xóa đi quá khứ đau buồn, mang lại và giữ được hạnh phúc gia đình”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP