Xã hội

Cô gái trẻ tử vong thương tâm đúng ngày sinh nhật sau va chạm với xe tải

Hai cô gái đi xe máy khi tới ngã 5 đã xảy ra va chạm với một xe tải. Sự việc khiến một cô gái tử vong, một người phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 8h ngày 13/3, hai cô gái đi xe máy Hona Dream di chuyển trên đường quốc lộ 32C mới, khi tới ngã 5, đoạn qua địa bàn xã Hợp Hải, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thì bất ngờ va chạm với một xe tải chạy hướng Cầu Phong Châu - Việt Trì.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sự việc khiến 2 cô gái đi xe máy ngã ra đường, một người bị bánh xe tải chèn qua tử vong tại chỗ, còn một người bị thương, hiện đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Hợp Hải thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, xã đã cử người xuống phối hợp để bảo vệ hiện trường, điều tra tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn, cô gái tử vong không phải là người ở xã này.

Lãnh đạo công an huyện Lâm Thao cũng thông tin, đến trưa cùng ngày công tác khám nghiệm mới được hoàn tất. Được biết, điều đau lòng là nạn nhân tử vong đúng ngày sinh nhật mình, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP