Xã hội

Cô gái trẻ nhảy cầu tự tử để lại hai lá thư tuyệt mệnh

Cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đang tích cực tìm kiếm cô gái trẻ nhảy cầu tự tử để lại hai lá thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin ban đầu, vào 12g ngày 2-4, tại khu vực cầu Bính, hướng huyện Thủy Nguyên sang nội thành Hải Phòng xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Tr. nhảy cầu xuống sông Cấm.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một cô gái trẻ đi đến phía mạn phải gần khu vực đỉnh cầu Bính, đứng một hồi rồi bất ngờ qua lan can gieo mình xuống sông tự vẫn. Nạn nhân trước khi nhảy cầu để lại một túi da màu đen.

Ngay khi nhận tin báo, nhân viên bảo vệ cầu Bính và lực lượng Công an xã Hoa Động đã nhanh chóng có mặt đến hiện trường. Qua kiểm tra chiếc túi da, bên trong có 1 ĐTDĐ Iphone màu trắng, 1 hộp kính mắt, 2 tờ tiền nước ngoài và 2 lá thư…

Tiến hành xác minh nhanh, danh tính nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Mai Tr (SN 1994, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Nhiều người dân tập trung trên cầu Bính để tìm kiếm nạn nhân.

Trước khi xảy ra vụ việc, 2 lá thư mà chị Tr. viết để lại có nội dung bày tỏ buồn chán cuộc sống, muốn tuyệt mệnh (trong đó 1 lá thư gửi người tên Hùng, 1 lá thư gửi bố mẹ). Ngoài ra, trong túi còn một giấy khám thai. Được biết, chị Tr. hiện đang sống cùng gia đình tại xã Lập Lễ, chưa kết hôn và có quan hệ tình cảm với một thanh niên cùng địa phương.

Sau vụ việc, người thân gia đình đã có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: Công Phương

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP