Trong tỉnh

Cô gái trẻ nghi nhảy cầu tự tử trong đêm

Qua lời kể của 4 thanh niên: khi 5 người đang chơi trên cầu thì chị Lê Thị A. tách ra khỏi nhóm và bất ngờ nhảy xuống sông.

Ông Phạm Hồng Diễn - trưởng công an xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi nhảy cầu tự tử trong đêm.

Theo đó vào lúc 20h30 phút, ngày 16/9, tại cầu Cồn Chùa bắc qua sông Gang, xóm 9, xã Ngọc Sơn đã xảy ra một vụ nghi là nhảy cầu tự tử. Nạn nhân là chị Lê Thị A. (SN 2001) trú tại xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương.

Khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương đã liên hệ với gia đình nạn nhân và công tác tìm kiếm chị A. trên sông Gang đã được tiến hành ngay sau đó.

Cầu Cồn Chùa nơi xảy ra vụ nghi nhảy cầu tự tử. Ảnh: H. N

Nhận được tin báo lực lượng công an xã Ngọc Sơn đã có mặt tại hiện trường. Thông tin ban đầu cho biết, khi sự việc xảy ra trên cầu có 5 người, gồm nạn nhân và 4 nam thanh niên. Qua lời kể của 4 thanh niên này, 5 người đang chơi trên cầu Cồn Chùa thì chị Lê Thị A. tách ra khỏi nhóm và bất ngờ nhảy xuống sông.

Công tác tìm kiếm đang diễn ra trên sông Gang. Ảnh: H. N

Cho đến 17h ngày 17/9, việc tìm kiếm nạn nhân trên sông Gang bằng thuyền và câu vương vẫn chưa có kết quả.

Ông Phạm Hồng Diễn cho biết thêm, 4 nam thanh niên có mặt trên cầu Cồn Chùa lúc sự việc xảy ra đã được mời về UBND xã, trong qua trình test thử phản ứng với ma túy, 3 trong 4 nam thanh niên có phản ứng dương tính với ma túy đá (1 người chưa có kết quả).

Tác giả: H.N

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: nhảy cầu ,cô gái ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP