Xã hội

Cô gái trẻ mất tích trên đường đi làm, gia đình phát hiện tài khoản ngân hàng bị rút hết tiền

Chị Nguyễn Thị Anh trên đường đi làm từ Phú Đô đến Trung Kính (Hà Nội) thì mất liên lạc. Sau đó, gia đình phát hiện điện thoại bị xóa icloud, tài khoản ngân hàng bị rút hết tiền.

Theo người nhà chị Nguyễn Thị Anh (SN 1993 - quê Thanh Hóa), sáng 16/8, chị Anh đi làm từ nhà ở Phú Đô, quận Nam Từ Liêm đến cơ quan tại Trung Kính, quận Cầu Giấy. Tuy nhiên, ngay sau đó cả gia đình và nơi làm việc đều không liên lạc được với chị.

Cách đây không lâu một gia đình cũng ráo riết tìm kiếm khi cô gái 19 tuổi bị mất tích khi đi kiếm việc.

Được biết, khi đi chị Anh mặc áo xanh, quần đen, tóc ngắn, đeo kính, đi xe Click biển số 29X3-24xx màu đỏ.

Cô gái bị mất tích khi đi làm.

Sau đó, gia đình đã tìm kiếm và được biết khoảng thoài gian từ 7h45-8h15 trên đoạn đường Nguyễn Chánh có vụ va quệt và cô gái đã được đưa đi bằng taxi.

"Không biết cô gái bị nặng nhẹ thế nào, đang nghi là bị dàn cảnh. Vậy có ai đi qua khu vực đó sáng nay có chứng kiến hoặc có camera ghi lại thì cho gia đình xin để tìm kiếm thông tin.

Hiện tại iphone của cô Anh đã bị thay đổi và xóa icloud, tài khoản ngân hàng bị rút hết tiền. Không biết có bị ép buộc cung cấp thông tin hay không. Cô mình là người nhút nhát, ngoan hiền và chắc chắn không có sự tự ý đi đâu đó mà không báo cho ai", chị Nguyễn Phương, cháu chị Anh chia sẻ.

Sáng 17/8, người thân trong gia đình chị Anh cho biết vẫn chưa có thông tin gì và rất mong mọi người có thông tin gì xin liên hệ về với gia đình theo số điện thoại 0973348114 hoặc 0986456431.

Tác giả: Tào Nga

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: cô gái trẻ ,mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP