Đẹp

Cô gái trẻ đẹp cầu cứu sau khi chi 48 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí bị hỏng nặng

Phải chi trả 48 triệu đồng để nhận về con mắt bị xấu, hỏng, 1 khách hàng đau lòng kêu cứu.

Làm thủ thuật cắt mắt đến 10 giờ đồng hồ và phải chi trả đến 48 triệu đồng nhưng khách hàng nhận lại chỉ là 1 đôi mắt hỏng - đó là những gì khách hàng phản ánh về một spa của hotgirl có tiếng.

Chia sẻ trong tình trạng tinh thần bị khủng khoảng tâm lý nặng nề, chị Lý Kim Ng. (23 tuổi, TP.HCM) chia sẻ về quá trình sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại một spa.

“Ngày 10/10 vừa qua, tôi có sử dụng dịch vụ PTTM cắt mí mắt của spa V.T, tuy nhiên sau khi cắt xong, mí mắt của tôi không khép lại được, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cuộc sống và công việc”, chị Ng. nói.

Chị Ng. nói thêm: “Có ai đi cắt mí mắt mà thực hiện trong vòng 10 giờ như ca của tôi không? Tôi phải chi trả 48 triệu đồng để nhận về con mắt bị xấu, hỏng”.

Bài viết mới được chia sẻ tại các group làm đẹp nhưng nhận về rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là các chị em. Hầu hết các ý kiến đều cảm thấy rùng mình sau khi nhìn thấy trường hợp phẫu thuật hỏng của chị Ng.

Chị Ng. kể thêm: “Điều khiến tôi bất ngờ là chị V.T đưa tôi lên phòng spa mặt, chính chị cùng em gái ruột thực hiện mổ mắt cho tôi. Căn phòng đồ đạc ngổn ngang, trang thiết bị sơ sài, giường để spa mặt cũng biến thành giường thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, ngay lúc đó trong đầu tôi đã hoang mang nhưng vì muốn đẹp và tin vào những bức hình quảng cáo trên facebook của chị ta mà tôi bấm bụng cố gắng để làm”.

Chi Ng. nói thêm: “Tôi đau đớn, cắn răng chịu đựng trong suốt 10 giờ để chị V cắt mí mắt. Mỗi lần kêu đau chị ta lại tiêm tê cho tôi, tôi cố gắng hỏi tại sao lại cắt lâu đến như vây, thì chị V giải thích là “cẩn thân, tỉ mỉ” mới đẹp được. Sửa xong mắt bên phải rồi, quay sang nhìn mắt bên trái chưa ưng, chị ta lại tháo ra làm lại, mỗi lần như vậy tôi rất đau”, chị Ng. chia sẻ.

Chi Ng. nói mình có đầy đủ tin nhắn với V.T nhưng khi liên hệ với V.T, người này cho rằng bạn này không phải khách của mình/nghi bị đối thủ chơi xấu? Sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đây cũng là 1 lời cảnh tỉnh đối với các chị em. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng và không ai cấm bạn không được làm. Tuy nhiên hãy thật tỉnh táo và sáng suốt lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy để đặt niềm tin. Đừng vì rẻ và thiếu hiểu biết mà đưa bản thân đến một nơi không có tay nghề cũng như kiến thức y khoa để tự làm hại mình.

Họ đẹp không có nghĩa là họ có tay nghề PTTM cao, hãy có trách nhiệm với chính mình nhé!

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP