Xã hội

Cô gái trẻ bị bánh ô tô cán qua người tử vong, 2 em bé đi cùng thoát chết thần kỳ, bò ra từ gầm xe tải

Cô gái trẻ điều khiển xe đạp điện chở theo 2 em bé, cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm. Sau cú va chạm với xe tải đi ngược chiều, cô gái bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, 2 bé may mắn thoát chết thần kỳ, 1 bé bò ra từ gầm xe tải.

Tối 24/5, đoạn clip ghi lại sự việc cô gái đi xe đạp điện va chạm với ô tô tải khiến bị bánh xe cán qua người tử vong thương tâm, 2 em bé đi cùng xe may mắn thoát chết được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 6h40 phút ngày 9/5/2019. Thời điểm này nhiều phương tiện ô tô, xe máy đang chen nhau lưu thông trên con đường hẹp, cô gái (áo đen) đi xe đạp điện, chở theo 1 bé gái khoảng 3 tuổi phía sau và 1 bé trai khoảng 1 tuổi đứng phía trước đã va chạm với chiếc xe tải chạy ngược chiều.

Cú va chạm bất ngờ đã làm cô gái trẻ cùng 2 em bé ngã xuống gầm xe tải, cô gái bị chiếc xe cán qua người, kéo lê khoảng vài mét mới dừng lại. Sự việc khiến người dân chứng kiến hết sức kinh sợ và bàng hoàng, tài xế xe tải vội vàng xuống xe, nhiều người đàn ông khác cũng chạy lại xem xét các nạn nhân thì phát hiện máu đã chảy ra lênh láng.

Cô gái trẻ chở 2 em bé trên xe đạp điện, cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm - Ảnh cắt từ clip.

Điều khiến không ít người bất ngờ đó là bé gái và bé trai đi cùng xe đạp điện với cô gái đã may mắn thoát chết thần kỳ. Bé gái bò ra từ gầm xe tải, sau đó nhanh chóng được người dân bế ra xa. Bé trai thì bị ngã ở vị trí xa hơn, cũng đươc người dân cứu giúp.

Sự việc được cho biết là xảy ra tại xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Bé gái bò ra từ gầm xe tải, bé trai cũng được người dân cứu giúp. Cả 2 bé đều chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi người thân mình tử vong.

Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải khiến ai nấy đều hết sức bàng hoàng, xót xa cho cái chết bất ngờ, đau đớn của cô gái trẻ. Điều may mắn và kỳ diệu nhất là 2 em bé đi cùng vẫn bình an vô sự, tuy nhiên phải chứng kiến người thân tử vong thương tâm dưới gầm xe tải, đây sẽ là 1 ký ức ám ảnh đối với bé.

Ngoài ra, đây cũng chính là bài học rất lớn cho những người tham gia giao thông, phải luôn đội mũ bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ nhỏ sẽ tránh hoặc giảm đi được tác hại của những vụ tai nạn trên đường.

Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP