Cộng đồng mạng

Cô gái 'tố' Huỳnh Anh là 'người thứ 3' gây bất ngờ khi tiết lộ xóa bài 'bóc phốt' vì lý do này

Dòng chia sẻ mới đây của cô gái từng 'tố' Huỳnh Anh là người thứ 3 khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải bị một cô nàng có tên H.T.Q "tố" là người thứ 3 xen vào mối tình của mình đang nhận được nhiều chú ý. Được biết, Huỳnh Anh đã lập tức lên tiếng "kêu oan" trên mạng xã hội nhưng lại xóa bài viết sau đó. Động thái này của 9X khiến dân tình không khỏi tranh cãi.

Mới đây, phía cô gái H.T.Q gây bất ngờ khi chia sẻ về việc xóa bài "tố" Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Cô cho biết mình và bạn trai cũ đã nói chuyện thẳng thắn, làm sáng tỏ "mọi góc khuất" của vấn đề. Bên cạnh đó, H.T.Q cũng hi vọng bạn trai cũ chín chắn và yêu thương cô gái mới thật lòng.

Hình ảnh "tay trong tay" được cho là của Huỳnh Anh và bạn trai cô nàng H.T.Q

Cụ thể, cô viết: "Chào mọi người, mình là Q. trong câu chuyện của mấy ngày hôm nay đây. Biến cố nào rồi cũng sẽ qua, nỗi đau nào rồi cũng sẽ được chữa lành, thời gian là liều thuốc tốt nhất, dẫu rằng sẽ để lại sẹo. Rồi mình hay những người trong câu chuyện buồn vừa xong cũng sẽ phải sống tiếp, hướng đến những điều đẹp đẽ ở phía trước...

Mình và bạn trai cũ cũng đã nói chuyện thẳng thắn, mọi góc khuất đã sáng tỏ, những món nợ đã được giải quyết, giờ đây mình thấy nhẹ lòng hơn. Vậy nên mình xin được gỡ bài đăng của mình tại đây để tập trung cho việc học, lo cho cuộc sống của mình sau này.

Chúc anh sớm trưởng thành, chín chắn hơn, hãy yêu thương cô gái mới thật lòng, đừng để cô ấy tổn thương giống như em. Cảm ơn mọi người đã động viên em trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ".

Về phía Huỳnh Anh, cộng đồng mạng vừa "soi" ra cô vừa thay ảnh đại diện là hình chắp tay trước Phật. Nhiều người cho rằng hành động của 9X ngụ ý đang mong muốn tìm được sự bình yên sau thời gian bị cư dân mạng "chỉ trích".

Hậu chia tay, Quang Hải vẫn giữ thái độ im lặng và không có bất kì lời chia sẻ nào về Huỳnh Anh.

Hiện tại, Huỳnh Anh và Quang Hải đã xoá hết tất cả các hình chụp chung, unfollow nhau trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP