Giải trí

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc làm BTV Thời sự

Bắt đầu từ ngày 1/1/2019, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc sẽ chính thức dẫn bản tin thời sự của VTV1.

Mới đây, BTV Mai Ngọc của chương trình “Dự báo thời tiết” của VTV gây bất ngờ khi thông báo sẽ có sự thay đổi trong công việc. Cụ thể, Mai Ngọc viết trên trang cá nhân: "Chào em, cô gái tháng 12. Sinh nhật năm nay tự tặng mình món quà đặc biệt, một sự chuyển đổi mới trong công việc”.

Trong những chia sẻ tiếp theo, Mai Ngọc tiết lộ cô sẽ nhận cương vị mới là một BTV của ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình có sự xuất hiện của Mai Ngọc chính thức lên sóng từ ngày 1/1/2019 trên kênh VTV1.

Mai Ngọc cho biết, cô đã mất 3 đêm để suy nghĩ về sự thay đổi này khi nhận được lời mời từ Ban thời sự cách đây một tháng. “Cương vị mới, công việc mới cũng chính là ước mơ từ lâu của tôi nên sau đó tôi đã quyết định chấp nhận mọi thử thách để thử một cái mới ở tuổi 28", Mai Ngọc chia sẻ.

"Nếu như trước kia tôi chỉ lên sóng trong 3 phút trực tiếp thì hiện tại tôi sẽ phải ngồi dẫn trực tiếp trong mấy chục phút. Hơn nữa, công việc mới cũng yêu cầu rất nhiều kiến thức về những lĩnh vực khác nhau. Tôi hiện tại đang phải chuẩn bị cho bản thân kỹ càng hơn để tránh những sự cố", Mai Ngọc nói thêm.

Mai Ngọc là gương mặt MC quen thuộc trong chương trình “Dự báo thời tiết”. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái gọi là "cô gái thời tiết". Chính Mai Ngọc thổ lộ cô cảm thấy tiếc nuối khi rời xa công việc cũ. Nữ MC xinh đẹp cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận ở vai trò mới.

"Là một điều may mắn với Ngọc khi được mọi người yêu mến đặt cho danh xưng 'cô gái thời tiết'. Tuy nhiên, ai cũng phải lớn và cô gái ngày xưa giờ đã lập gia đình. Ngọc nghĩ mình cũng phải trưởng thành hơn trong vai trò mới. Ngọc hy vọng sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận. Ngọc nghĩ rất có thể khán giả sẽ đặt cho mình một nickname khác. Bạn Ngọc trêu rằng trước đây mọi người gọi mình là Weather Girl thì sau này có thể sẽ được đặt là News Lady”, Mai Ngọc tâm sự.

Cùng xem một số hình ảnh của nữ MC xinh đẹp Mai Ngọc:

"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội.

Mai Ngọc gây ấn tượng từ khoảnh khắc bất chấp mưa bão để đưa tin về cơn bão Haiyan năm 2013.

Đầu tháng 12/2016, Mai Ngọc bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân trẻ gốc Hà thành.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP