Thế giới

Cô gái sống ở quán Internet suốt 10 năm, bố mẹ tưởng đã chết

Một cô gái Trung Quốc được cho là đã chết gần 10 năm bỗng nhiên được tìm thấy trong một quán Internet và thú nhận đã chơi game online suốt cả một thập kỷ.

Một quán Internet ở Trung Quốc.

Xiao Yun đã mất tích từ năm 2005 và gia đình cho rằng cô đã chết. Nhưng cô gái này chỉ đơn giản là sống ở các quán cà phê Internet khác nhau ở một thành phố gần đó, kể từ khi cô rời nhà ở Hoành Điếm lúc 14 tuổi, sau cuộc tranh cãi nảy lửa với mẹ mình.

10 năm sau, Xiao Yun ôm lấy mẹ trong một cuộc hội ngộ cảm xúc vào tháng 11/2015 sau khi cô gái được tìm thấy ở Hàng Châu, cách nhà khoảng 160km, theo tờ Qianjiang Evening News.

Những người thân của Xiao Yun tin rằng cô đã chết, vì bằng cách nào đó, cô gái này như thể biến mất khỏi cõi đời này trong suốt một thập kỷ.

Nơi ở của cô tình cờ bị được phát hiện chỉ một tuần trước đó, sau khi Xiao Yun bị cảnh sát bắt vì sử dụng thẻ ID giả trong một quán Internet ở Hàng Châu.

Trong lúc thẩm vấn, Xiao Yun đã thú nhận rằng cô đã sống tại một số quán Internet khác nhau kể từ khi rời khỏi nhà cho đến nay.

Để kiếm sống, cô gái làm việc ngay tại chính quán Internet và nhận đồ ăn từ những người lạ. Phần lớn thời gian cô dành để chơi game online.

Xiao Yun ban đầu từ chối gặp cha mẹ cô, nhưng cảnh sát cuối cùng đã liên lạc với họ và gia đình đã được đoàn tụ.

"Tôi là một người nóng tính nên đã mắng mỏ con gái của mình. Nhưng đã 10 năm rồi và bây giờ cô bé đã trở thành một người lớn. Tôi sẽ không bao giờ mắng con gái mình nữa", mẹ của Xiao Yun nói.

Câu chuyện của Xiao Yun đã có một cái kết có hậu và cô chỉ bị cảnh sát phạt số tiền 156 USD vì dùng ID giả mạo.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP