Pháp luật

Cô gái rủ kẻ định hiếp mình tới nhà nghỉ rồi...kêu cứu

Khi bị bạn trai đánh và cưỡng hiếp, chị O. đã vờ đề nghị anh ta chở tới nhà nghỉ gần đó. Khi tới nơi, chị O. vùng chạy và kêu cứu.

Ngày 14/5, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp với Lê Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú tỉnh Bình Dương) về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, Hiếu và chị P.T.O. (23 tuổi, ngụ TP Cần Thơ, trú tỉnh Bình Dương) có quen biết với nhau từ trước. Cả 2 thường xuyên trò chuyện và hẹn hò đi chơi, ăn uống.

Vào tối 10/5, Hiếu hẹn chị O. đến dự sinh nhật của mình tại thị xã Bến Cát.

Sau khi tan tiệc, Hiếu điều khiển xe mô tô mang BKS: 65K1-16244 chở chị O. ra về.

Tuy nhiên, Hiếu không chở chị này về phòng trọ như hai người đã bàn bạc mà đưa O. tới bãi đất trống phía sau một công ty ở khu phố 6, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát.

Vì nghi ngờ Hiếu có ý đồ đen tối, chị O. đã nhảy xuống xe bỏ chạy. Tuy nhiên, Hiếu lao theo bắt kịp chị O., đồng thời ôm, đè chị này xuống đất.

Lúc này, chị O. dùng sức để chống trả thì bị Hiếu đấm mạnh vào ngực và hông để đe doạ.

Biết không thể chống cự được nên chị O. vờ nói với Hiếu chở mình tới nhà nghỉ ở khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát.

Tưởng khi tới nhà nghỉ chị O. sẽ cho “quan hệ” nên Hiếu đồng ý. Tuy nhiên khi vừa tới nhà nghỉ, Hiếu vào gửi xe thì chị O. bỏ chạy ra ngoài hô hoán kêu cứu.

Người dân nghe tiếng kêu cứu của chị O. đã chạy lại khống chế, bắt giữ Hiếu và giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tác giả: Lyka Nguyễn

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: nhà nghỉ ,cô gái ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP