Giải trí

Cô gái quê gây cười khi nói Trấn Thành 'ăn ốc không đổ vỏ'

Nữ thí sinh diễn vai mang bầu, cho biết nam MC là cha đứa bé làm mọi người bật cười ở tập thi hài phát sóng tối 16/11.

Trong tập ba Thách thức danh hài, thí sinh Nguyễn Thị Lâm Oanh (21 tuổi), người dân tộc Mường, liên tục làm giám khảo và khán giả bật cười.

Ở vòng một, cô gái quê Thanh Hóa diễn vai mang bầu và bắt Trấn Thành phải chịu trách nhiệm cũng như phải lên tiếng thừa nhận anh là cha của đứa bé. Cô chỉ tay vào nam MC và diễn tự nhiên, lời thoại tếu táo khiến anh không thể nhịn cười.

Video: Trấn Thành bật cười trước màn diễn của Lâm Oanh


Sang vòng hai, cô vào vai nữ sinh mượn vở bạn ôn bài và hài hước với câu thoại: "Có ôn phần mục lục không?". Phần trổ tài thứ ba, cô diễn phân cảnh đi tìm cha đứa con trong bụng. Trấn Thành nhận xét cô gái quê này diễn hài có duyên. Khi giành được tiền thưởng 20 triệu đồng, cô dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng.

Ngược lại, một tiết mục khác ở tập thi thất bại vì không làm người xem cười được. Thí sinh Nguyễn Văn Mến cùng vợ diễn tiểu phẩm về chàng trai chở cô gái trên xe hơi sang trọng, anh quay sang hỏi cô: "Nếu anh không đi siêu xe này mà đi xích lô, em có đi cùng anh không?". Khi nhân vật nữ nói là không, anh trách móc cô ham mê vật chất và đuổi xuống xe.




Cô gái bước ra khỏi xe và thắc mắc: "Thằng tài xế nhà mình hôm nay bị làm sao ấy?". Khi thời lượng quy định đã hết, cặp thí sinh không tài nào chọc được giám khảo cười.

Trấn Thành cho biết câu thoại cuối cùng là mấu chốt cho tiết mục nhưng người vợ nói quá nhanh nên anh không nghe kịp. Nam giám khảo nhận xét tiểu phẩm này thiếu nét sinh động và chân thật. "Các bạn diễn như đang trả bài", anh nói.

Trường Giang đánh giá cặp thí sinh chỉ dừng ở mức đọc ra lời thoại nên không thể mang đến tiếng cười.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP