Cộng đồng mạng

Cô gái ôm chân bố ăn vạ vì chỉ được lì xì 20.000 đồng

Nhiều người không đồng tình trước hành động đòi tiền mừng tuổi của cô gái trẻ.

Video dài gần 1 phút ghi lại cảnh một ông bố đang mừng tuổi các con trong những ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, một cô gái trẻ ngồi dưới đất, ôm chặt chân bố và đòi bố mừng tuổi 100.000 đồng thay vì 20.000 đồng.

Đoạn video mới được chia sẻ trên mạng xã hội cách đây vài giờ đã lập tức nhận được sự chú ý từ người dùng Facebook. Nhiều người tỏ ra không đồng tình trước hành động đòi tiền lì xì của cô gái. Tài khoản Đoàn Hoa chia sẻ: "Năm mới làm như thế không được, họ lì xì bao nhiêu cũng cảm ơn chứ không phải làm như họ nợ mình níu chân níu cẳng như thế, nhìn mà thấy xấu hổ quá". "Nhận lì xì mà phải van xin, nài nỉ người ta để có tiền bằng được thật không đẹp mắt. Đúng là giờ cái gì cũng chỉ vì tiền được", Facebooker Vô Ưu phát biểu.

"Hồi còn nhỏ mình cũng kiểu nài nỉ, kì kèo tiền mừng tuổi nhưng chỉ dám thế với bố mẹ thôi", tài khoản Văn Thắng bày tỏ sự thông cảm. "Cũng là vui thôi và người thân thiết mới vậy, dù sao thì cách xin đó cũng không hay lắm nên rút kinh nghiệm", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP