Pháp luật

Cô gái nhìn vẻ tri thức trả giá đắt vì đi ăn trộm

Một cô gái với gương mặt khá xinh đẹp, đeo kính cận nhìn vẻ trí thức vừa bị Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng bắt giữ vì hành vi trộm xe máy.

Thảo tại cơ quan Công an. Ảnh CA

Với sự trợ giúp của camera tại nhà giữ xe bệnh viện, khi nhận được tin báo, Công an quận Hải Châu đã truy tìm và tạm giữ được nghi phạm trộm cắp xe máy.

Theo đó, sáng ngày 27/9, chị Lê Thị Thảo Quyên (24 tuổi, quê Quảng Trị) điều khiển xe máy BS 43C1 - 112.58 đến gửi tại nhà xe Bệnh viện Đà Nẵng, nhưng quên không rút chìa khóa. Đến 20 giờ tối cùng ngày chị Quyên quay lại thì phát hiện chiếc xe đã mất nên báo cho lực lượng chức năng.

Trích xuất camera an ninh tại nhà gửi xe bệnh viện, lực lượng Công an quận Hải Châu đã phát hiện Võ Thị Thảo (25 tuổi, quê huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã mời về trụ sở làm việc.

Thảo (áo trắng, bịt khẩu trang) bị camera an ninh ghi lại. Ảnh CA


Qua đấu tranh, Thảo khai nhận vào nhà giữ xe Bệnh viện Đà Nẵng và phát hiện xe máy Honda Lead còn cắm chìa khóa nên quyết định lấy trộm xe máy.

Sau khi trộm được xe, Thảo đưa về gửi tại bãi xe của Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng (quận Ngũ Hành Sơn). Đến 6 giờ sáng hôm sau, Thảo đem xe qua gửi Siêu thị Big C Đà Nẵng (quận Thanh Khê) thì bị Công an quận Hải Châu phát hiện và tạm giữ.

Tác giả: Xuân Nha

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP