Xã hội

Cô gái Nghệ xinh đẹp, có tấm lòng nhân ái

Sinh ra và lớn lên ở quê lúa huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, cô gái Nguyễn Thị Ái Vân (sinh năm 1985) từng trải qua cuộc sống cơ cực, nhiều thiệt thòi, nhưng nhờ nỗ lực bản thân đã giúp Ái Vân khởi nghiệp thành công.

Ái Vân nhận được hàng nghìn lượt like và follow trên các trang mạng xã hội nhờ vẻ đẹp thuần khiết, làn da trắng hồng, nụ cười thân thiện có hàm răng khểnh cực duyên.

Ái Vân xinh đẹp có làn da trắng hồng

Nhìn lại chặng đường đã đi qua của Ái Vân mới thấy rằng, để đạt được những thành công như ngày hôm nay hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Từ nhỏ Ái Vân từng ước mơ được trở thành diễn viên điện ảnh nhưng lớn lên cô lại đi theo con đường khác. Ái Vân tốt nghiệp trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP HCM. Thời còn sinh viên, Ái Vân phải bươn chải đủ nghề từ dạy thêm, phụ quán, phát tờ rơi....

Cuộc sống khó khăn, Ái Vân có thời gian làm việc ở Hàn Quốc được 2 năm, nơi đây cô đã làm việc cực nhọc và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Cô trở về nước với công việc kinh doanh các loại mỹ phẩm, hàng hiệu xách tay từ các nước Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản như thực phẩm chức năng, nước hoa, đồng hồ …

Ái Vân trẻ trung như một hotgirl

Mặc dù đã ngoài tuổi 30 nhưng nhờ biết cách chăm sóc da và dùng thực phẩm chức năng đúng cách mà trông Ái Vân vẫn trẻ đẹp, một nét đẹp rất riêng được ví ngang nhiều bóng hồng màn ảnh thuở xưa. Ai gặp đều không thể quên, thu hút không kém gì một hotgirl, vẻ đẹp ấy như được ông trời ưu ái, làm xao động biết bao đấng mày râu.

Vẻ đẹp thuần khiết của Ái Vân có hàm răng khểnh rất duyên

Với duyên bán hàng khéo léo, ăn nói có duyên, tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín nên Ái Vân đã thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực về kết quả sử dụng sản phẩm. Công việc kinh doanh của cô ngày càng tiến triển, mang lại cho Ái Vân khoản thu nhập khá lớn đủ để trang trải cuộc sống và không quên dành một phần để làm từ thiện.

Là người yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên, ngoài giờ làm việc, Ái Vân còn tự tay chăm sóc, trồng hoa trong khu vườn nhỏ xinh xắn của mình.

Góc thư giãn hằng ngày của Ái Vân

Khu vườn nhỏ Ái Vân chăm sóc trồng hoa và cây cảnh

Từng trải qua cuộc sống khó khăn nên Ái Vân hiểu được, và cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn. Ái Vân vừa kiếm tiền vừa tích cực làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh éo le. Suốt mấy năm qua Ái Vân đã âm thầm dành một khoản tiền từ việc kinh doanh kiếm được, cô giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Ái Vân tự tìm hiểu những hoàn cảnh khó khăn và đến tận nơi để giúp đỡ. Cô làm bằng tất cả khả năng của mình, không quản ngại đường sá xa xôi để đến trao tận tay những món quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Không quản ngại nắng mưa, Ái Vân vẫn tự mình tìm đến những hoàn cảnh khó khăn

Theo tìm hiểu của chúng tôi, để thường xuyên đi thiện nguyện; Ái Vân còn nhận được hỗ trợ một phần kinh phí của 2 cô em gái đang sinh sống tại Nhật Bản.

Ái Vân trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Ái Vân chia sẻ quan niệm sống của cô là cố gắng làm việc thật tốt, thành tâm và giúp đỡ người khác thì trời sẽ không phụ mình. Sống ở đời cho đi là nhận lại, mình sẽ thấy thanh thản. Mặc dù việc làm tốt của cô cũng từng có những lời nói không hay của một số người, nhưng Ái Vân không bận tâm. Cô cho rằng, quan trọng nhất là mình đã làm được gì cho những người cần sự giúp đỡ. Đó mới là điều đáng để tâm. Những ai từng biết Ái Vân thì đều cảm phục trước một cô gái vừa xinh đẹp, hiền lành lại có lòng nhân ái bao la.

Nhớ lại thuở cắp sách tới trường, thầy cô và bạn bè vẫn nhắc tới cái tên Ái Vân đầy trìu mến, cô gái xinh xắn ấy luôn cố gắng trong học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Giờ đây Ái Vân đã thành công trên con đường khởi nghiệp và có tấm lòng nhân ái thật đáng đáng ngưỡng mộ.

Có được thành công ngày hôm nay, Ái Vân luôn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn lắng nghe những tâm tư và đóng góp của khách hàng. Ái Vân mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân yêu và tự nhủ sống ở đời không được bao nhiêu, nếu không giúp gì được cho nhau thì cũng đừng làm hại nhau, hãy sống tốt, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ái Vân, cô gái xinh đẹp luôn hướng thiện sẽ tiếp tục vững bước trên con đường mình đã chọn, mang nhiều sản phẩm tốt hơn nữa cho mọi người. Nhiều hoàn cảnh đáng thương đang rất cần một tấm lòng như cô gái trẻ Ái Vân.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP