Giải trí

Cô gái Nghệ An lọt vào bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Nguyễn Ngọc Nữ, cô gái đến từ huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã chính thức lọt vào bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 để sẵn sàng chinh phục vương miện Empower.

Ngọc Nữ sở hữu nét đẹp tự nhiên, nụ cười duyên gần gũi. Ảnh: FB nhân vật

Mới đây, sau 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Ban giám khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chọn ra 70 cô gái xuất sắc nhất để bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế, đồng thời tham gia vòng bán kết tại Nha Trang từ ngày 25/10 - 4/11. Và cô gái đến từ huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã lọt qua hàng ngàn thí sinh để vinh dự là 1 trong 70 cô gái xinh đẹp chính thức bước vào cuộc đua mới.

Vinh dự hơn, Ngọc Nữ lại là 1 trong 10 cô gái đầu tiên được Ban tổ chức chính thức tiết lộ danh sách có mặt trong top 70 vòng bán kết. Ngoài 9 cái tên nổi bật như Hoàng Hải Thu, Lê Thị Ngọc Út, Lâm Quế Phi, Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Diễm Uyên, Vũ Thị Tuyết Trang, Lại Quỳnh Giang, Nguyễn Thị Hồng Thương thì Nguyễn Ngọc Nữ (số báo danh 346) được đánh giá dù không có lợi thế về chiều cao, song nụ cười duyên, rạng rỡ cùng cách giao tiếp khéo léo đã giúp cô ghi danh sách vào bán kết.

Ngọc Nữ đang là cái tên hot được cộng đồng mạng quan tâm, ủng hộ. Ảnh: FB nhân vật

Ngọc Nữ là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Người đẹp xứ Nghệ nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ cư dân mạng cũng như fan hâm mộ ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Ảnh online Furturista Online.

Chưa kể trước đó, nhan sắc của Ngọc Nữ từng “đốn tim” cộng đồng mạng khi cô vượt trội so với những thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp “Người đẹp Kinh Bắc 2017”.

Cô gái Nghệ An đang gấp rút chuẩn bị cho tập 1 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: FB nhân vật

Sau đó, Ngọc Nữ còn giành giải Á hậu cùng với thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp” do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Hiện Ngọc Nữ đang tất bật cho quá trình quay tập đầu tiên "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" sẽ phát sóng trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình khác của Đài truyền hình Việt Nam.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP