Thế giới

Cô gái nằm lăn lóc giữa phố, cách xử trí của cảnh sát khiến dư luận tấm tắc ngợi khen

Rạng sáng, một tổ cảnh sát đã phát hiện thấy một cô gái ăn mặc mát mẻ đang nằm bên đường nên tiến tới kiểm tra.

Rạng sáng, một tổ cảnh sát đã phát hiện thấy một cô gái ăn mặc mát mẻ đang nằm bên đường nên tiến tới kiểm tra.Vào khoảng 6h sáng 26/6, một tổ cảnh sát gồm 4 người ở Khải Hoàn (quận Giang Can, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đang đi tuần tra thì thấy một nhóm đông đang tụ tập trước một ngân hàng. Khi tiến tới tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, họ nhìn thấy một cô gái đang nằm lăn lóc trên đường.

Hình ảnh cô gái nằm bên đường được chụp lại.

Cô gái mặc áo quây ngang, quần soóc ngắn cũn cỡn, đi dép đế xuồng màu đen đang nằm nghiêng người bên cạnh một chiếc ô tô. Chiếc túi xách màu đen đang nằm dưới chân cô, một tay của cô vẫn đang nắm lấy dây túi. “Cô ấy nằm ở đây được một lúc rồi”, một người đi đường nói.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng cô gái không được khỏe nên mới ngất xỉu bên đường nên lo lắng tới gần để kiểm tra. Thế nhưng, khi tới gần, họ lại ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người cô gái, có vẻ như cô đang say chứ không phải là do gặp vấn đề về sức khỏe.

Khi tới gần kiểm tra, cảnh sát ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người cô gái.

Tổ cảnh sát cố gắng gọi cô gái dậy nhưng bất lực, cô vẫn nằm im bất động, không phản ứng gì. Sau khoảng 10 phút nỗ lực gọi, cuối cùng cô gái cũng tỉnh dậy. Vừa mở mắt ra, cô vô cùng kinh ngạc, đặt ra hàng loạt câu hỏi: “Tôi đang ở đâu vậy? Tại sao lại có cảnh sát ở đây vậy? Tôi nhớ là tôi đã về tới nhà rồi mà, sao giờ tôi lại ngủ trên đường thế này?”. Khi bình tĩnh lại, cô cảm thấy rất xấu hổ về hành động của mình.

Sau khoảng 10 phút, cảnh sát mới gọi được cô gái dậy.

Theo thông tin từ cảnh sát, cô gái này họ Liêu, hơn 20 tuổi, quê ở tỉnh Giang Tây. Vào tối trước đó, cô tan làm sớm nên cùng bạn bè đi xem đá bóng, uống rượu tại một nhà hàng. Lúc đó cô không cảm thấy có vấn đề gì nên đi về nhà một mình, nhưng một lúc sau hơi men mới ngấm vào người khiến cô chếnh choáng.

Cô lờ mờ cảm thấy mình đã về đến nhà, nằm trên chiếc giường quen thuộc nên thản nhiên ngủ một giấc ngon lành. Khi bị cảnh sát đánh thức, cô mới biết là mình đang nằm ngoài đường, cách nhà cô không xa.

Cảnh sát đưa cô gái về tận nhà.

Cảnh sát sau đó đã đưa cô Liêu về nhà, nhưng dù được 2 người dìu hai bên thì cô vẫn bước đi loạng choạng như sắp ngã tới nơi. Khi đưa cô gái về tới nhà, cảnh sát còn chu đáo gọi cho bạn bè của cô tới để chăm sóc cô kẻo không may có vấn đề gì không may xảy ra. Trước sự giúp đỡ của cảnh sát, cô Liêu rất cảm kích, hứa rằng tình trạng này sẽ không tái diễn nữa.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người tấm tắc ngợi khen hành động chu đáo của tổ cảnh sát, trong khi đó số khác cũng chỉ trích cô gái khi uống rượu không biết chừng mực như vậy.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP