Đẹp

Cô gái Mỹ trụi tóc vì dầu xả bị trộn kem tẩy lông trong siêu thị

Ashley Rose, 21 tuổi, đã bị rụng tóc thành từng mảng sau khi dùng phải dầu xả nghi bị lén trộn kem tẩy lông trong siêu thị hôm 28/7.

Theo The Sun, Ashley không còn muốn ra khỏi nhà và sợ phải đi làm với cái đầu "trọc lốc" sau khi cô quyết định xuống tóc. Da đầu cô bị đỏ ửng vì dị ứng với sản phẩm dầu xả giả.

Ashley đã trình báo vụ việc cho cảnh sát và cho biết cô đã mua chai dầu xả tại siêu thị Walmart ở thành phố New Richmond, Wisconsin, Mỹ. Cô tin chắc nó đã bị trộn với kem tẩy lông.

Ashley nói rằng cô đã cảm thấy điều gì đó không ổn khi loại nước xả mà cô mua có màu "hồng xấu xí" chứ không phải màu trắng như thông thường. Nó làm mái tóc cô có mùi khét khủng khiếp.

Tóc của Ashley Rose rụng đầy nhà tắm sau khi dùng dầu xả nghi trộn với kem tẩy lông. Ảnh: GoFundMe.

"Tôi đi tắm rửa theo thói quen vào chủ nhật (28/7), và thấy dầu xả có điều gì đó rất lạ và không có mùi thơm", cô Ashley viết trên Facebook.

"Khi mở khăn quấn đầu ra, tóc bốc mùi kinh khủng và tôi quyết định quay lại nhà tắm dùng dầu gội khác", cô thấy kể. "Khi đưa tay lên đầu, tóc tôi cứ thế rời ra và rụng xuống đầy sàn nhà".

Ashley đã la hét vì hoảng sợ trong phòng tắm và không ngừng khóc.

Sau đó, cô vội vàng đến phòng cấp cứu để kiểm tra xem mình có bị bỏng hóa chất hay không, nhưng các bác sĩ cho biết da đầu cô chỉ bị kích ứng.

Ashley đã thử đến salon tạo mẫu tóc để nối tóc nhưng thợ làm tóc nói rằng việc đó chỉ dồn áp lực lên phần tóc còn lại và khiến nó bị rụng hết.

Cuối cùng, cô phải đưa ra quyết định khó khăn nhất là cạo hết tóc.

"Đây là quyết định đơn giản nhất", cô viết.

Ashley tiết lộ rằng cô không muốn ra đường kể từ đó.

Bộ tóc mượt của Ashley trước khi cô gặp "biến cố". Ảnh: GoFundMe.

Sự việc của Ashley xảy ra khi cơn sốt hàng giả đang hoành hành tại các cửa hàng, đặc biệt là ở Mỹ.

Ashley kêu gọi mọi người kiểm tra sản phẩm của mình khi mua hàng. "Ý định duy nhất của tôi khi chia sẻ (sự việc) là để ngăn điều đó xảy ra với bất kỳ ai khác", cô nói.

Trang mạng GoFundMe đã gây quỹ để mua tóc giả cho Ashley, cũng như bù đắp khoản chi phí y tế và pháp lý mà cô gái trẻ phải chi trả cho sự cố không may. 1.345 USD và hàng trăm tin nhắn động viên đã được gửi đến cho Ashley.

Người phát ngôn của Walmart cho biết cảnh sát đã liên lạc với cửa hàng nơi bán sản phẩm cho Ashley để điều tra sự việc.

Trong khi người phát ngôn của hãng dầu xả cho biết hãng đang tiếp cận với Ashley để có thêm thông tin và sự an toàn của các sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của hãng này.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP