Xã hội

Cô gái mất tích bí ẩn khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động

Trên đường ra Hà Nội làm hộ chiếu xuất khẩu lao động, em Phan Thị Huyền đột nhiên mất tích sau những dòng tin nhắn lạ gửi về cho chị gái.

Ngày 21/2, trên mạng xã hội đăng tải thông tin một cô gái quê Hà Tĩnh bị mất tích khi lên Hà Nội làm hộ chiếu xuất khẩu lao động.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, người bị mất tích là em Phan Thị Huyền (SN 1997, trú tại xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Em Phan Thị Huyền mất tích khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động - Ảnh gia đình cung cấp

Trao đổi với PV VTC News, chị Phan Thị Yến (chị gái của Huyền) cho biết: “Vào tối 19/2, Huyền có đi xe khách từ nhà ra Hà Nội để làm hộ chiếu sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Sáng hôm sau, Huyền có gọi điện báo đã đến nơi và đang gọi xe ôm hãng Grab đón sang công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội”.

"Đến 6h50' thì tôi nhận được tin nhắn lạ từ số em gái với nội dung là không muốn đi Đài Loan nữa và báo mẹ và tôi đừng đi tìm. Khi đọc tin nhắn, tôi đã rất sốc vì trước giờ Huyền rất mừng và phấn khởi khi được đi.

Đặc biệt, tôi phát hiện tin nhắn mới nhất có dấu hiệu lạ, khác với những tin nhắn trước đây. Cụ thể, trước đây, em gái viết tin nhắn có từ “Chị” chỉ kí hiệu chữ “C”, nay thấy thêm chữ “J” phía sau. Sau đó, cho đến nay, gia đình không thể liên lạc được. Tôi đang nghi ngờ đó không phải tin nhắn em viết và nghi bị bắt cóc", chị Yến nói.

Tin nhắn lạ từ em Huyền gửi tới chị gái - Ảnh gia đình cung cấp

Ngay sau khi biết tin, gia đình chị Yến đã báo cho cơ quan công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để tiến hành cuộc tìm kiếm.

Chị Yến chia sẻ: “Đáng lẽ tôi sẽ đưa em ra Hà Nội để làm hộ chiếu, nhưng đột nhiên tôi có việc ở trong TP.HCM nên phải đi ngay. Nếu tôi đi cùng có lẽ sẽ không xảy ra chuyện như thế này. Tôi mong các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng quan tâm và nhanh chóng tìm được em Huyền”.

Độc giả có thông tin về em Phan Thị Huyền xin vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0166.702.5326 (chị Yến).

Tác giả bài viết: Thúy Hồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP