Cộng đồng mạng

Cô gái mặc quần đùi rách ngồi hớ hênh trên tàu cao tốc, hành vi khiếm nhã còn ngán ngẩm hơn

Cô gái nằm ngửa, hai chân co lên ghế, mải mê bấm điện thoại và không thèm để ý xung quanh.

Mới đây, hình ảnh một cô gái mặc quần đùi rách, áo hai dây ngồi co cả chân lên ghế trên một tàu cao tốc ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cô gái nằm ngửa, hai chân co lên ghế, mải mê bấm điện thoại và không thèm để ý xung quanh. Có lẽ theo quan điểm của cô gái này, quần đùi rách và những hình xăm lớn trên cơ thể có thể khiến mình nổi bật.

Cô gái ăn mặc hớ hênh ngồi trên tàu như chốn không người.

Lúc đó, ở lối đi có 3 mẹ con đang xách túi lớn túi bé đứng loay hoay. Người mẹ sau đó ngó vào dãy ghế nơi cô gái kia đang ngồi. Nhìn cảnh cô gái ăn mặc hở hang cùng hành vi khiếm nhã như vậy, người phụ nữ chần chừ không dám cho con bà ngồi gần đó. Nhìn thấy một người ăn mặc lạ lùng vậy, chắc chắn trẻ nhỏ sẽ tò mò hỏi mẹ, lúc đó không biết bà mẹ phải trả lời thế nào cho phải.

Người phụ nữ chần chừ không muốn cho các con ngồi gần cô gái kia.

Tình huống nhận sự quan tâm của dân mạng, phần lớn đều tỏ ra ngán ngẩm trước cách ăn mặc và hành vi của cô gái: "Ăn mặc chỉnh tề là tôn trọng bản thân mà cũng là tôn trọng người khác. Mặc quần đùi rách, cố ý để lộ hình xăm ra ngoài như vậy thật phản cảm", "Ai tinh mắt cũng có thể nhận ra đây là cô gái thiếu tự trọng, coi nơi công cộng như xe riêng của mình", "Chẳng trách người mẹ không dám để các con ngồi gần đó vì lo con mình học điều không hay"...

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "hình xăm của cô gái không có vấn đề gì, quần đùi rách cũng chẳng nói lên điều gì, mà vấn đề nằm ở cách cô gái ngồi hớ hênh bất lịch sự trên tàu".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP