Cộng đồng mạng

Cô gái mặc chiếc quần kiểu "can lộ lộ" diễu phố, dân mạng hỏi mặc thế thì nóng hay mát?

Mặc chiếc quần đã ngắn cũn cỡn lại ống còn ống mất, cô gái trẻ khiến nhiều người không kìm nổi sự tức giận vì quá phản cảm.

Chuyện ăn mặc của các chị em phụ nữ trong những ngày hè vốn là chủ đề nhiều người quan tâm. Trời nắng nóng thế này, nếu không phải các ninja kín mít phi ầm ầm ngoài đường khiến các anh em toát mồ hôi hột thì cũng là một em gái nào đó vì nóng quá mà diện chiếc quần chiếc áo mỏng tang, ngắn cũn cỡn đến độ người nhìn phải ngó lơ ngay lập tức vì ngại ngùng.

Và mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện một cô gái trong bộ trang phục hở trên hở dưới vô cùng nhức mắt, làm ai nấy khi liếc qua đều có một câu hỏi trong đầu: "Không biết cô ấy mặc như thế này thì nóng hay mát nhỉ mọi người"?

Hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ trên đường phố.

Chiếc quần đã ngắn lại còn bị khoét hẳn sâu một bên lộ cả phần nhạy cảm.

Thật là "thời trang phang thời tiết" mọi người nhỉ. Chiếc quần jean vốn đã có độ dài khiêm tốn thì nay lại được khuyến mại thêm mảng rách to đùng đến mức lộ cả nội y lẫn phần nhạy cảm ở phía trong. Không hiểu cô ấy nghĩ gì khi ăn vận như thế ra ngoài đường nữa, nhìn không thấy đẹp chút nào cả.

"Không biết có phải mốt mới bây giờ phải như thế mới đẹp không hả các mẹ? Mình thật sự nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy đẹp chút nào cả".

"Người yêu tôi mà mặc thế này tôi sẽ không quen nữa, nhìn thật kỳ cục".

"Trời thì nóng mà nhìn ảnh này thấy nhức mắt quá, người cô nàng này đẹp nhưng lại bị dìm đi vì kiểu ăn mặc phản cảm này rồi".

Không hiểu cô gái này nghĩ gì khi ăn vận như thế ra ngoài đường.

Được biết, những bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và hiện đang được chia sẻ rất rộng rãi. Ai nấy khi nhìn thấy đều không thể cầm nổi cảm xúc trước lối ăn vận phản cảm này. Dù trời nóng thì các cô gái cũng đừng nên lấy thân mình ra làm trò đùa như thế chứ, nhìn không có tính thẩm mỹ nào cả.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên những ca ăn mặc phản cảm bị cộng đồng mạng lên án. Trước đó, đã có quá nhiều cô gái vô tư diện những món đồ kiệm vải mỏng manh lại còn tạo dáng một cách hớ hênh làm nhiều người vô cùng bất bình.

Hình ảnh phản cảm từng khiến cộng đồng mạng lên án cách đây khá lâu.

Một trường hợp mới đây là cô gái vô tư mặc nội y rồi khoác bên ngoài là chiếc áo phông rồi đi vào siêu thị.

Pha hở bạo từng gây bão MXH một thời.

Tác giả: Wendy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP