Pháp luật

Cô gái lột nội y giữa cầu Trường Tiền phát tán lên mạng để kiếm tiền

Ngày 4/8, nguồn tin của PV Dân trí cho hay, đã có kết quả điều tra ban đầu vụ cô gái ở TP Huế tự ghi hình hành động cởi nội y trên cầu Trường Tiền và phát tán trên mạng xã hội.

Sau khi phát tán clip thể hiện hành động phản cảm, cô T. được mời lên làm việc tại Công an TP Huế.

Theo đó, qua điều tra ban đầu, cô gái tên Tr.Th.M.T. (25 tuổi, trú ở phường Thủy Xuân, TP Huế) khai, cô này tự quay clip bản thân đang cởi nội y trên cầu Trường Tiền rồi phát tán trên mạng xã hội nhằm mục đích kiếm tiền.

Ở mạng xã hội mà cô T. đăng ký tài khoản cá nhân trên, người dùng chia sẻ hình ảnh, video của bản thân và tương tác với người xung quanh bằng bình luận, nhắn tin và phát trực tiếp (livestream).

Tuy nhiên, khác với các mạng xã hội khác, trên mạng xã hội mà T. đăng clip, người xem phải trả một khoản phí cố định hàng tháng gọi là phí theo dõi tài khoản.

Cô M.T. cởi nội y rồi quay clip phát tán trên mạng xã hội nhằm mục đích kiếm tiền.

Mạng xã hội này có dấu hiệu "biến tướng" mục đích không lành mạnh khi có nhiều người, chủ yếu là các cô gái trẻ, chia sẻ các hình ảnh, clip nhạy cảm của họ, thậm chí là các cảnh "nóng".

Vụ việc đang được Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Như Dân trí thông tin, tối 31/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip thể hiện hình ảnh một cô gái trẻ ngồi trên xe máy và có hành động cởi bỏ nội y ngay giữa cầu Trường Tiền ở TP Huế.

Sau khi đoạn clip dài 1 phút 36 giây này được đưa lên facebook, nhiều người đã xem và rất bức xúc trước hành động phản cảm cô gái trên.

Công an TP Huế sau đó đã vào cuộc và mời cô Trần Thị Minh T. (sinh năm 1996, trú ở phường Thủy Xuân, TP Huế) lên làm việc.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP