Cộng đồng mạng

Cô gái live stream gào khóc vì bị gia đình bạn trai ép hủy đám cưới

Câu chuyện lạ có thật giữa thế kỷ 21 đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cách đây vài giờ đồng hồ, một đoạn video được phát trực tiếp bởi tài khoản Facebook Huỳnh Minh Thương gây xôn xao mạng xã hội. Trong video, cô gái trẻ đang bụng mang dạ chửa không ngừng khóc và “kêu cứu”. Bởi thời điểm đó, cả hai bị gia đình chàng trai tìm mọi cách ép hủy đám cưới.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn video nhận được hơn 1 triệu lượt xem và 22 nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Theo lời Thương kể, cô và người yêu quen nhau đã được hai năm. Nhưng trong thời gian đó, gia đình chàng trai không đồng ý và ngăn cấm. Mặc dù vậy, cả hai vẫn vượt qua mọi khó khăn, cùng nhau bảo vệ tình yêu của mình. Sau một thời gian, cả hai quyết định kết hôn nhưng gia đình chàng trai vẫn quyết liệt phản đối, dùng mọi cách để chia rẽ.

Gia đình chàng trai tìm đến tận nơi hai người ở để ép hủy đám cưới.


Thương vừa khóc nghẹn ngào vừa nói: “Gia đình anh lẳng lặng gọi anh ra rồi đe dọa hai đứa nếu tổ chức đám cưới sẽ quậy phá, không cho Thương làm ăn nữa. Rồi nhốt chồng của Thương luôn, mà anh chạy về được. Họ kéo tới tận chỗ này để phá, bắt Thương đăng những status là hủy hôn, không làm đám cưới nữa”. Cuối đoạn clip, cô hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người vì đã gọi công an nhưng cũng không giải quyết được.

Hai tiếng sau khi đoạn live video được đăng trên facebook, liên tiếp 6 đoạn clip ngắn khác quay lại toàn cảnh cặp đôi bị gia đình chàng trai bắt hủy hôn đã được đăng bởi tài khoản Facebook Đ.T.C – bạn thân của Thương. Cùng với đó, T.C còn viết một status khá dài về câu chuyện của hai bạn trẻ nói trên.

Những đoạn clip ngắn khác được bạn thân của Thương đăng tải trên Facebook cá nhân.


“Thương và anh Linh quen nhau 2 năm trời và yêu thương nhau thật sự. Hai người cùng nhau gây dựng được cái shop nho nhỏ làm ăn. Lúc hai đứa muốn đám cưới nhà anh Linh biết chuyện đã tìm mọi cách ngăn cản, kể cả bắt nhốt anh, đánh đập ba mẹ Thương ngoài chợ. Hai bạn vượt qua tất cả bên nhau để trốn đi đăng kí kết hôn và đã định ngày cưới dù chỉ làm một bên nhà gái. Đến lúc vô lại Sài Gòn, nhà anh Linh biết được bắt anh đi, tập trung họ hàng lại bắt hủy giấy kết hôn, hứa không làm đám cưới nữa. Anh Linh trốn về được nhà Thương và nhà anh vô tận nơi để làm những chuyện này đây !” – T.C kể tường tận sự việc.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, T.C cho biết gia đình chàng trai ngăn cản chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân của cả hai là vì hai bên không môn đăng hộ đối: "Nhà Thương không giàu. Thương có hình xăm trên người nên họ nghĩ Thương quậy phá nhưng thực chất Thương rất giỏi giang, chịu khó".

Câu chuyện khiến cộng đồng mạng không ngừng truyền tay nhau vì quá bất ngờ. Bởi giữa thế kỷ 21 lại xảy ra một tình huống éo le như thế này thì thật khó tin.

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP