Thế giới

Cô gái Hàn Quốc bị bạn trai 19 tuổi đánh thừa sống thiếu chết

Sau khi bị bạn trai đánh lần đầu, cô gái nhắn tin chia tay nhưng càng bị hành hung dã man hơn.

Theo Next Shark, hôm 23/3, cảnh sát Busan, Hàn Quốc, đã bắt giữ một thanh niên được tạm gọi là A (19 tuổi) sau khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của một cô gái trong nhà A. Trước đó, cặp đôi đã có một cuộc cãi vã vào hôm 20/3 rồi dần leo thang lên thành bạo hành thể xác trong những ngày tiếp theo.

Trả lời phỏng vấn All Kpop, cô gái được đặt biệt danh là B (cũng 19 tuổi), cho biết bạn trai của cô đã bị kích động và đưa cô đến một ngọn núi gần nhà. Khi ở trong xe, A tát B và đập đầu cô vào tay lái. Sau đó, A đưa B trở về nhà mình rồi nhốt cô trong đó một ngày. B chỉ có thể đi khi hứa sẽ quay trở lại sau giờ học.

Nạn nhân chỉ mặc mỗi bộ đồ lót, nằm bất tỉnh khi bị bạn trai kéo đi.

Khi rời đi, B đã gửi tin nhắn chia tay với A. Ban đầu A từ chối, sau đó, y nói với bạn gái rằng y sẽ gửi đồ đạc cho cô ở hòm thư. B đã chờ đợi hơn 5 tiếng trước khi mở cửa lấy đồ vì lo lắng cho an toàn của bản thân. Tuy nhiên, ngay khi cô vừa bước chân ra khỏi nhà, A đã đứng sẵn trước cửa. Y bắt đầu đấm đá B và sau đó bắt cô cởi đồ vì toàn thân của B đã đẫm máu. Một cảnh quay của camera giám sát cho thấy A kéo cơ thể bất động của B ra khỏi thang máy của khu nhà.

Bất chấp lời cầu xin được nói chuyện tại nơi công cộng, A đưa B về nhà đánh cô đến ngất đi. Không dừng lại ở đó, A tiếp tục phun nước vào mặt B cho cô tỉnh lại rồi vừa bóp cổ bạn gái vừa hỏi: "Tại sao em lại nói em muốn chia tay anh?".

Gương mặt bị đánh đập đến bầm tím, sưng húp của B.

Những tiếng gào thét của B đã thu hút sự chú ý của hàng xóm. Sau khi bạn trai bị bắt, B đăng hình các vết thương của mình lên Facebook và viết: "Tôi sẽ bỏ học, bỏ cả giấc mơ của mình, bỏ nhà, bạn bè và mọi thứ để đến sống ở một nơi khác. Tôi sẽ dũng cảm. Hy vọng rằng các nạn nhân khác cũng bị bạo hành giống tôi có thể can đảm và vượt qua được".

B cũng đăng cả tin nhắn cầu xin giúp đỡ của bạn trai lên Facebook: "Em sẽ giúp anh đúng không? Thế này là quá đáng lắm rồi đó. Em đang làm gì mà không nghe điện? Máy anh hết pin rồi... Em sẽ làm chứng đứng về phía anh đúng không?" và "Anh đã bị tống giam rồi. Anh hy vọng em sẽ sống tốt hơn. Đừng gặp gỡ bất kỳ gã nào khác. Anh xin lỗi".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP